TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Lâm Tây kể về mối tình năm 17 tuổi với thầy giáo: Yêu 2 tháng và mất 3 năm để quên

Thứ ba, 04/06/2019 11:58

Khi được fan hỏi về mối tình đầu, Yến Xuân (được cho là bạn gái thủ môn Lâm Tây) đã không ngại tiết lộ từng yêu thầy giáo dạy võ 2 tháng, nhưng sau đó chia tay vì không hợp.

Yến Xuân là cái tên được nhiều người nhắc đến sau khi có nhiều thông tin cho rằng cô đang hẹn hò với chàng thủ môn Lâm Tây. Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông qua những bức ảnh cả hai đăng tải khi đi chơi, đi du lịch cùng nhau cũng đủ để cộng đồng mạng nhận ra điểm đồng nhất.

Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây là một cô nàng vừa xinh đẹp vừa quyến rũ lại rất đa tài

Cũng bởi vậy mà trên mục story Instagram, bạn gái Lâm Tây được rất đông cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều fan còn tỉ tê hỏi chuyện đời tư, tình cảm của cô nàng. Khác hẳn với những nàng wags của các cầu thủ, Xuân Yến tỏ ra khá thân thiện khi hồi âm lại hầu hết các câu hỏi của fan một cách sâu sắc nhất.

Thế nên mới có chuyện gần đây nhất khi trả lời fan, Yến Xuân đã tiết lộ luôn cả tình sử của mình từ những trang đầu tiên. Đó chính là bí mật về mối tình đầu mà cô nàng từng có, trước khi yêu Lâm Tây rất rất lâu.

Khi ấy, Yến Xuân mới là một thiếu nữ 17 tuổi, đã đem lòng yêu đơn phương thầy dạy võ của mình (năm đó thầy 22 tuổi). 6 tháng trời theo đuổi, cuối cùng cả hai cũng thành đôi. Tuy nhiên chỉ được 2 tháng thì đã đường ai nấy đi do không hợp. "Nói chính xác hơn là do chính xấu người, xấu cả nết, suốt ngày ghen", Yến Xuân thật thà.

Yến Xuân tiết lộ về mối tình đầu với fan

Người ta nói mối tình đầu thường khó quên và Yến Xuân cũng không phải ngoại lệ. Bởi bạn gái Lâm Tây đã phải mất tới 3 năm để quên trọn vẹn nó dù rằng chính cô cũng thừa nhận đây chẳng phải mối tình sâu sắc gì cho cam. Điều đặc biệt là cho đến thời điểm hiện tại, cô và người thầy cũng là mối tình đầu của mình vẫn là bạn tốt.

Trước đó, bạn gái Lâm Tây cũng từng khuyên các bạn nữ đừng nên để mình rơi vào thế bị động rước một mối quan hệ: "Buồn cười ở chỗ, tại sao đa phần phụ nữ luôn đặt mình ở vị trí được chọn trong tình cảm?

Đừng bao giờ trách đàn ông lăng nhăng, đểu cáng,... Chị nghĩ trước một mối quan hệ nghiêm túc hãy cho bản thân mình cũng như người khác cái quyền được tìm hiểu. Nếu không hợp thì cũng là chuyện quá đỗi bình thường".

Yến Xuân cũng thẳng thắn chia sẻ, bản thân cũng từng bị "bầm dập" vì tình yêu nên không muốn các bạn khác cũng mù quáng để rồi phải chuốc đau khổ về mình.

VD (TH - We25/nld.com.vn)