TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái lên tiếng đính chính về việc được CEO Tống Đông Khuê mua xe 5 tỉ tặng sau khi bị anti-fan lăng mạ

Thứ sáu, 25/09/2020 20:51

Người yêu của CEO Tống Đông Khuê cho biết cô tự mua xe chứ không phải được tặng.

Mới đây, hình ảnh Tống Đông Khuê - CEO sinh năm 1999 - cũng là bạn thân của Matt Liu khoe cùng bạn gái tậu chiếc Porsche Panamera (có giá khoảng 5 tỷ đồng, các bản cao cấp hơn khoảng 8 tỷ) khiến dân tình cực kỳ ngưỡng mộ. Anh chàng đăng ảnh chiếc xe mới tinh cùng dòng caption "Em vui là được!", điều này khiến nhiều người cho rằng có phải chàng CEO mua xế sang tặng bạn gái hay không.

Dân mạng cứ nghĩ CEO Tống Đông Khuê mua xe tặng bạn gái.

Tuy nhiên mới đây, bạn gái của Tống Đông Khuê đã phủ nhận chuyện được bạn trai tặng xe và tiết lộ lí do anh chàng doanh nhân chia sẻ: "Em vui là được".

"Em xin đính chính 1 tí. Em không biết thông tin đâu ra nói anh mua xe tặng em. Chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng. Xe em tự mua nha các bác ơi. Chỉ là anh không thích chiếc xe này nên có khó chịu. Nhưng cũng chịu thua khi em mua nên buông nhẹ một câu "em vui là được" là chuyện bình thường nha.

Các bác chứ lăng mạ bảo em làm gì mà được anh tặng xe thì em xin báo lại cho các bác xe là của em mua các bác bớt suy diễn nhé", người yêu của CEO Tống Đông Khuê lên tiếng.

Bạn gái Tống Đông Khuê cho biết xe cô tự mua nhưng bạn trai không thích chiếc xe này nên viết: "Em vui là được".

Ngay sau status đính chính của bạn gái, Tống Đông Khuê cũng đã xoá những hình ảnh liên quan đến chiếc xe 5 tỷ kia. Không lâu sau đó, bạn gái CEO cũng xoá status của mình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới