TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Mạc Hồng Quân lên tiếng xác nhận thông tin đang mang bầu

Thứ tư, 14/10/2015 22:21

Mới đây, thông tin bạn gái Mạc Hồng Quân mang thai hơn 3 tháng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bạn gái Mạc Hồng Quân cũng đã lên tiếng thừa nhận việc đang mang bầu.

Mới đây, bạn gái Mạc Hồng Quân - hot girl Khánh Ly bị "bắt gặp" khi đi khám thai tại Hà Nội. Gương mặt hốc hác và vòng hai lớn bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu. Trước những đồn đoán của dư luận thì mới đây bạn gái Mạc Hồng Quân cũng lên tiếng thừa nhận thông tin đó. Khánh Ly viết: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết, chỉ xin mọi người cho tôi được sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời, tôi khổ lắm rồi. Mọi việc xảy đến quá nhanh và thật sự bây giờ tôi không còn được bình tĩnh minh mẫn nữa rồi, tôi không thể nào mạnh mẽ nổi nữa. Tha cho tôi, thương con tôi với. Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thật sự cảm ơn tất cả".

Bạn gái Mạc Hồng Quân lên tiếng thừa nhận thông tin mang bầu

Theo một số nguồn tin thì Khánh Ly đang mang thai được hơn 3 tháng. Và giọt máu mà Khánh Ly đang mang trong bụng là của Mạc Hồng Quân. Được biết, việc Khánh Ly mang bầu là khởi nguồn cho mọi mâu thuẫn dẫn đến chia tay của cặp đôi này vào tháng 9 vừa qua.

Những hình ảnh của Khánh Ly và Mạc Hồng Quân khi còn yêu nhau

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân là một trong những cặp đôi đẹp nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Nhưng đến tháng 9 vừa qua, hot girl Khánh Ly đã lên tiếng việc chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân sau 6 tháng hẹn hò vì “có những sự bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung”. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi này.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới