TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Mạc Văn Khoa đẹp mướt mắt trong tiệc sinh nhật tuổi 31

Thứ tư, 12/02/2020 21:02

Dù bận rộn công việc nhưng Mạc Văn Khoa vẫn thu xếp thời gian để có mặt trong ngày sinh nhật của bạn gái. Không những vậy, nam diễn viên hài còn vô tư 'quẩy' hết mình trong buổi tiệc.

Sau buổi tiệc sinh nhật, Thảo Vy - bạn gái của Mạc Văn Khoa đăng loạt ảnh đẹp và gửi lời cám ơn: "Em chân thành cảm ơn gia đình, tất cả các anh chị em, bạn bè từ thời đi học ở quê, đi làm (nhóm Hải Đăng) đến bây giờ và nhóm “5 con cú” sau bao năm xa cách của em rất rất rất nhiều. Dù có đi đâu hay như thế nào vẫn quay về bên nhau. Trân quý và yêu thương quá nhiều không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn ạ. Năm sinh nhật đáng nhớ, quậy nhất, anh em nhiệt tình nhất và nhiều hoa nhất từ trước đến nay. Quậy quá nên giờ em sập nguồn rồi các chư vị ơi".

Bạn gái của Mạc Văn Khoa khoe dáng đẹp mướt mắt trong tiệc sinh nhật.

Qua clip, nhiều người cũng tinh ý nhận ra Mạc Văn Khoa cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của bạn gái. Không những vậy, nam diễn viên còn "quẩy" hết mình trong bữa tiệc này.

Thảo Vy có một sinh nhật đáng nhớ bên hội bạn.

Bạn gái là người gắn bó, đồng hành với Mạc Văn Khoa từ khi chưa nổi tiếng. Theo những tiết lộ gần đây, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020. Thảo Vy cũng hé lộ: "Đám cưới của chúng tôi sẽ không sang trọng đâu mà bình dị, hài hước và lầy lội. Phong cách chụp ảnh cưới và tiệc cưới sẽ không giống mọi người".

Mạc Văn Khoa hôn bạn gái say đắm trong đám cưới của vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Trải qua nhiều sóng gió, cả hai dự định "về chung nhà" vào cuối năm nay.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới