TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái mới bỏ trạng thái 'đang hẹn hò' trong đêm trước khi về ra mắt mẹ Quang Hải

Thứ hai, 25/05/2020 14:26

Mọi động thái của Huỳnh Anh dù là nhỏ nhất đều không qua khỏi độ 'soi' của cư dân mạng.

Chuyện tình giữa Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh tiến triển khá nhanh chóng. Cụ thể cặp đôi công khai hẹn hò vào 12/5, đến 24/5 chàng tiền vệ đã đưa hot girl Nha Trang về ra mắt gia đình, chụp hình đầy tình cảm với mẹ.

Dẫu vậy, những dân mạng tinh ý mới đây đã soi ra chi tiết hot girl Huỳnh Anh âm thầm bỏ trạng thái "đang hẹn hò" với Quang Hải ngay trong đêm trước khi về ra mắt gia đình anh.

Bạn gái mới bỏ trạng thái 'đang hẹn hò' trong đêm trước khi về ra mắt mẹ Quang Hải

Đêm 23/5, cô nàng cũng viết status gây chú ý rằng "cái gì cũng biết, biết điều thì không". Huỳnh Anh còn thả cảm xúc "haha" vào bình luận của Quang Hải dưới một bài viết tag tên Nhật Lê - bạn gái cũ của Hải "con". Ngay sau đó, Quang Hải đã đăng bài động viên ngược lại bạn gái: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn". Fans nhận định, nhiều khả năng Huỳnh Anh giận dỗi bởi câu chuyện trên nên bỏ chế độ hẹn hò. Và việc Quang Hải đưa cô nàng về ra mắt gia đình như một cách chuộc lỗi.

Bức ảnh Huỳnh Anh chụp cùng mẹ Quang Hải gây bão mạng

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Huỳnh Anh đã đặt lại chế độ hẹn hò cùng Quang Hải. Sau dỗi hờn lại là ngọt ngào và hạnh phúc, người hâm mộ dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới