TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái mới của diễn viên Chi Bảo: Xinh đẹp, nóng bỏng, là giám đốc một thẩm mỹ viện nổi tiếng

Thứ hai, 21/10/2019 20:48

Lý Thùy Chang - bạn gái mới của diễn viên Chi Bảo không hoạt động nghệ thuật nhưng có quan hệ với rất nhiều sao Việt.

Mới đây, diễn viên Chi Bảo đã chính thức công khai hình ảnh tình tứ bên bạn gái mới trên trang cá nhân. Anh gọi bạn gái là "my love" và không ngại tag tên vào facebook.

Diễn viên Chi Bảo công khai tình tứ bên bạn gái mới và thân mật gọi cô là "my love".

Người yêu của diễn viên Chi Bảo tên là Lý Thùy Chang. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Lý Thùy Chang hiện đang là tổng giám đốc của một thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Hà Nội. Nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Đỗ Mỹ Linh, Giáng My... có quan hệ thân thiết với Lý Thùy Chang.

Bạn gái diễn viên Chi Bảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng.

Lý Thùy Chang có cuộc sống sang chảnh. Cô hiện là tổng giám đốc của một thẩm mỹ viện nổi tiếng.

Lý Thùy Chang thân thiết với nhiều mỹ nhân Việt

Chi Bảo là một diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam. Nam diễn viên 46 tuổi gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Người đẹp Tây Đô", "Đồng tiền xương máu", "Hương Đời", "Lục Vân Tiên", "Cô gái xấu xí", "Những ngọn nến trong đêm"... Bên cạnh nghề diễn viên, Chi Bảo còn kinh doanh, làm MC.

Diễn viên Chi Bảo là người khá lận đận trong hôn nhân. Sau cuộc hôn nhân đầu với Thái Giang, anh kết hôn lần hai với vợ tên là Hồng Loan. Cả hai có với nhau một cậu con trai. Năm 2016, tin đồn Chi Bảo và Hồng Loan ly hôn đã râm ran trong showbiz Việt. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn khá kín tiếng, không chia sẻ về đời tư.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, diễn viên Chi Bảo cưới Hồng Loan và có một cậu con trai. Có thông tin cả hai đã ly hôn vào năm 2016

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới