TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái mới dỗi Baggio vì đi tiệc chung với Andrea?

Thứ hai, 11/11/2013 21:21

Trên trang cá nhân, Quỳnh Trâm chia sẻ hình ảnh một bó hồng và tin nhắn xin lỗi từ Baggio khiến người hâm mộ và bạn bè xôn xao bàn tán.

Cuối tuần vừa rồi, trên trang cá nhân của cả Baggio lẫn Andrea Aybar - chân dài người Tây Ban Nha đang hoạt động trong làng thời trang Việt, đồng loạt xuất hiện hình ảnh của cặp trai tài gái sắc. Đây gần như là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện sau cuộc chia tay gây xôn xao dư luận cách đây khoảng nửa năm.

Không lâu sau khi đăng tải, những bức hình này nhận được khá nhiều lượt like cũng như các bình luận từ cư dân mạng. Thậm chí có fan còn ngỡ Baggio và Andrea đã "gương vỡ lại lành". Nhưng cũng có người tỉnh táo hơn thì cho rằng việc cùng ngồi chung bàn và cười nói vui vẻ của cặp đôi sau khi chia tay là điều rất đáng quý. Bên cạnh đó, có không ít người đặt ra câu hỏi phải chăng Baggio và hot girl đang theo học ngành nha sĩ là Quỳnh Trâm đã chia tay nên anh chàng mới đi chơi cùng bạn gái cũ?

Baggio và Andrea đã hơn một lần tụ tập cùng bạn bè chung trong dịp cuối tuần vừa qua.

Tới hôm 10/11 vừa rồi, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh một bó hồng và những tin nhắn xin lỗi của Baggio. Theo đó, quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên viết cho bạn gái: "Chào bạn hot girl, bạn có thích bó hoa này không? Mình biết là mình có lỗi với bạn và bạn buồn vì mình nhiều lắm, nhưng mình cũng muốn nói là mình yêu bạn nhiều lắm". 

Ngay sau đó, Baggio còn "rủ rê" bạn gái xinh như hot girl đi xem phim như muốn xoa dịu không khí căng thẳng giữa hai người: "Hôm nay anh quay xong, anh mời đi xem phim nha". 

Trước những lời có cánh của bạn trai, Quỳnh Trâm tỏ ra khá mạnh mẽ khi trả lời: "Mua hoa làm gì cho tốn tiền mà lại chẳng "xài" được. Nếu yêu thật thì cư xử cho đúng chữ yêu đi...".

Baggio gửi hoa và nhắn tin xin lỗi bạn gái khiến nhiều người suy đoán Quỳnh Trâm giận hờn vì bạn trai đi chơi với tình cũ.

Cô nàng cũng tâm sự với bạn bè và người theo dõi trên trang cá nhân rằng: "Sáng đang ngủ thì thấy có người bấm chuông inh ỏi, mở cửa ra thì nhận được bó hoa này, đang loay hoay thắc mắc (vì còn ngái ngủ) thì lại nhận đc tin nhắn từ bạn này! Và người nông dân vẫn chưa biết phải làm sao?".

Trước đó, dưới một tấm hình ghi lại cuộc vui của Baggio - Andrea và bạn bè, một người bạn nói với Quỳnh Trâm rằng: "Có em sẽ vui hơn". Cô đáp lại một cách thẳng thắn: "Không anh ạ! Có em thì khối người lại mất vui". Những trao đổi qua lại này khiến không ít người suy đoán cô nha sĩ 9X không vui vì Baggio đi chơi chung với Andrea. Và đây có thể là nguyên do khiến hot boy Sài thành phải lên tiếng xin lỗi rồi tặng hoa, rủ bạn gái đi xem phim để an ủi.

Tối Chủ nhật vừa rồi, Quỳnh Trâm chia sẻ ảnh đi chơi cùng Baggio và bạn bè trên trang cá nhân khiến nhiều người tin cặp đôi đã làm hòa.

Baggio hẹn hò Quỳnh Trâm không lâu sau khi chia tay Andrea. Cô nha sĩ 9X cho biết họ đã quen nhau khá lâu trước khi đi đến quyết định tiến thêm một bước trong quan hệ tình cảm.

Theo Tri Thức