TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng 'phản pháo' gắt khi bị chê mặc đồ phản cảm ở phòng tập gym

Chủ nhật, 14/01/2024 09:29

Trước bình luận nghe không 'lọt tai' của một dân mạng, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đã thẳng thắn đáp trả.

Sau khi chia tay Quế Linh, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng hẹn hò Đồng Thị Hoa Mỹ. Bạn gái hiện tại của "người hùng SEA Games" được mệnh danh là hot girl Ngoại Thương nên ảnh lúc cô nàng lên đồ khó có thể chê.

Nhưng mới đây, bạn gái cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng đã đăng tải hình ảnh gây tranh cãi khi đang tập trong phòng gym.

Trong ảnh, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng diện bộ đồ tập bó sát gây phản ứng trái chiều: “Khiếp bạn ơi. Sau mặc quần sáng màu xong quay chính diện bạn nên che chắn vào chứ nhìn phản cảm thật”, một dân mạng góp ý.

Bạn gái cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng diện đồ tập bị chê phản cảm.

Trước góp ý có vẻ không "hợp tai" của fan, Đồng Thị Hoa Mỹ thẳng thắn đáp lại: “Suy nghĩ bạn xấu thì nhìn đâu cũng xấu thôi nè. Mặc đồ tập gym đi tập ở phòng gym là việc người bình thường đều làm. Mong bạn tự tin hơn vào bản thân để không thấy ‘phản cảm’ với quần áo người khác mặc”.

Loạt ảnh cực tình của Mạnh Dũng và bạn gái.

Năm 2021, Hoa Mỹ còn gây ấn tượng khi là thành viên của đội vô địch vòng loại một giải đấu game dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Cô nàng còn là một hot Tiktoker. Nội dung kênh TikTok của Hoa Mỹ thường là những video đăng tải về những chủ đề được giới trẻ quan tâm như: Unboxing, Hướng dẫn tự Make up, chia sẻ "công thức" Skincare,... Mỗi video mà Hoa Mỹ đăng tải đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi lối nói chuyện có duyên, dí dỏm, cùng sự hiểu biết và thông minh của cô nàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới