TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái nhiều hơn 2 tuổi của hotboy Huỳnh Anh là ai?

Thứ năm, 26/05/2016 13:53

Chuyện tình đẹp của hotboy Huỳnh Anh và người yêu hơn tuổi ngày càng ghi điểm trong mắt fans. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra rằng, vậy cô bạn gái may mắn này là ai?

Bạn gái của hotboy Huỳnh Anh tên thật là Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Cô sinh ngày 10/9/1990 tại Hà Tây cũ, nay thuộc Hà Nội. Hoàng Oanh được biết đến là Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cô nàng là cựu sinh viên khoa Ngữ Văn Anh của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM. Hoàng Oanh gắn liền với nhiều chương trình dành cho giới trẻ khi giữ vai trò MC cho KenhTV, YEAH1TV... Bạn gái xinh đẹp của hotboy Huỳnh Anh từng đoạt giải "Hot V Teen 2006", giải nhất "Top Girl 2012", "Xì tin mực tím 2005"', hạng 4 học sinh giỏi Văn cấp quận 2005.

Hoàng Oanh - bạn gái hơn tuổi của hotboy Huỳnh Anh khiến nhiều người ghen tỵ bởi sắc đẹp và tài năng

Bắt đầu bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật từ sau khi đoạt giải Á hậu Phụ nữ, Hoàng Oanh tỏ ra là một cô nàng rất đa-zi-năng. Á hậu nhẵn mặt với khán giả truyền hình qua các phim "Cà phê hí mắt", "Hồn đá", "Cha rơi"... ngoài ra còn là MC các chương trình ăn khách như "Tin tức 60 giây", "Tạp chí văn nghệ", "Thời trang và Nhân vật", "Tài tiếu tuyệt"... Hoàng Oanh gây bất ngờ khi là MC nữ "cầm trịch" của gameshow hot "The Remix" 2015.

Tuy nhiều hơn bạn trai Huỳnh Anh 2 tuổi nhưng cặp đôi tỏ ra rất ăn ý và hợp nhau. Vì cả 2 đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên luôn tỏ ra thông cảm và thấu hiểu. Đấy chính là sợi dây gắn kết hạnh phúc cho họ.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh trong một lần hợp tác diễn xuất chung

Và kể từ khi công khai yêu nhau, Huỳnh Anh - Hoàng Anh được biết đến như một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu “chàng” là một diễn viên sở hữu gương mặt điển trai không thua gì các tài tử Hàn Quốc thì “nàng” lại là một cô MC/diễn viên duyên dáng, đa tài và xinh đẹp. Chính vì vậy mà chuyện tình của họ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Điểm ngay lập tức gây ấn tượng của cặp đôi này ngay từ lần đầu tiên xuất hiện chính là ngoại hình nổi bật và cực kỳ “xứng đôi vừa lứa”, từ gương mặt khả ái cho tới chiều cao lý tưởng.

Hoàng Oanh đoạt Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012

Hiện Hoàng Oanh là MC có tiếng và là một diễn viên truyền hình được yêu thích

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vbiz

Xét về ngoại hình lẫn tài năng, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh cực kỳ “xứng đôi vừa lứa”

Click xem thêm: Cặp sao trẻ mới đẹp nhất của showbiz Việt

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)