TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái nóng bỏng của Lâm Tây đáp trả cực gắt khi bị antifan chê 'trông đen đen bẩn bẩn'

Chủ nhật, 03/02/2019 08:27

Yến Xuân - bạn gái thủ thành Lâm Tây đăng bức ảnh 'nắm tóc' tôm hùm và không cần nói gì thêm sau khi bị anti-fan chê làn da của cô trông 'đen đen bẩn bẩn'.

Bỗng dưng nổi tiếng nhờ gắn mác bạn gái Lâm Tây dù cả Yến Xuân lẫn thủ thành đội tuyển Việt Nam chưa một lần công khai. Cuộc sống của cô nàng huấn luyện viên gym thay đổi khá nhiều khi trở thành tâm điểm chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp nóng bỏng và làn da rám nắng khỏe khoắn của cô. Nhưng cũng không ít người lấy đó làm điều chê bai khiến bạn gái Lâm Tây càng thêm phần áp lực.

Bạn gái Lâm Tây được khen ngợi ở body nóng bỏng và làn da rám nắng khỏe khoắn

Cũng không ít anti-fan lấy làn da của cô ra để chê bai rằng trông nó "đen đen bẩn bẩn"

Chính những áp lực vô hình từ phía dư luận gây nên khiến cả hai không dám công khai tình cảm

Mới đây, một vài anti-fan thiếu ý nhị khi chê làn da của Yến Xuân trông "đen đen bẩn bẩn". Nữ huấn luyện viên gym tỏ ra khá tức giận sau khi biết được những lời lẽ này. Trên Instagram, cô viết dưới một bức ảnh: "Lúc trước chẳng bao giờ bận tâm chuyện trắng hay đen. Từ hôm được ban tặng cho chữ "bẩn" vì cái màu đen của làn da làm tôi vẫn có một chút ám ảnh. Hôm nay ra biển không còn thoải mái chạy tung tăng… Lấy khăn quấn quấn che che như một đứa dở hơi chính hiệu. Đang suy nghĩ là chăm sóc bản thân hay làm trò quê mùa đây? Tóm lại là bị một phần ảnh hưởng bởi người khác chả hay ho gì nữa!".

Story khá khó chịu của Yến Xuân về sự đen - trắng của làn da

Bạn gái Lâm Tây có cách đáp trả cực "xéo xắt" trước những lời lẽ thiếu ý nhị của anti-fan

Dẫu vậy, Yến Xuân sau đó nhanh chóng gỡ bỏ bức ảnh này để thay vào bằng một bức ảnh khác. "Không cần bàn về độ đen" - bạn gái Lâm Tây hài hước. Tiếp theo đó, hot girl nóng bỏng tiếp tục đáp trả khá "gắt" bằng bức ảnh "nắm tóc" tôm hùm mà không cần viết thêm lời lẽ gì. Những động thái này chứng tỏ, bạn gái tin đồn của thủ thành Lâm Tây không được hài lòng cho lắm trước những chê bai hơi quá từ phía đội ngũ anti-fan.

Click xem thêm: Lộ bằng chứng Lâm Tây hẹn hò bạn gái nóng bỏng ở Nha Trang hậu Asean

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới