TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái ốm, Duy Mạnh tặng loạt đồ hiệu 'sương sương' trị giá hơn 150 triệu đồng

Chủ nhật, 24/11/2019 16:58

Ngoài túi hiệu Louis Vuitton có giá 5.500 USD, Duy Mạnh còn tặng bạn gái Quỳnh Anh loạt phụ kiện đắt tiền khác.

Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp trong làng cầu thủ Việt Nam. Chàng là trung vệ không thể thiếu của ĐTQG thì nàng từng được chú ý với thân phận em vợ tuyển thủ Văn Quyết, con gái rượu của cựu Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông.

Dù xuất thân tiểu thư con nhà giàu song Quỳnh Anh rất tự lập và kinh doanh từ rất sớm. Duy Mạnh hoàn toàn ủng hộ những dự án kinh doanh của bạn gái. Ngoài thời gian thi đấu, tập luyện, anh vẫn thường đến trông cửa hàng và kiêm luôn cả chức shipper.

Bạn gái ốm, Duy Mạnh tặng loạt đồ hiệu 'sương sương' trị giá hơn 150 triệu đồng

Mới đây nhất, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp những món quà đắt tiền từ bạn trai mình kèm dòng chú thích: "Bị sốt 40 độ nên Duy Mạnh đi mua quà cho xem có khỏi ốm không". Bên cạnh đó, 9X xinh đẹp cũng khen bạn trai tâm lý vì những món đồ này được cô để ý và thích từ lâu. Và ngay lập tức, Quỳnh Anh diện luôn chiếc túi Louis Vuitton Petite Malle đang được bán với giả khoảng 5.500 USD.

Ngoài chiếc túi xa xỉ, những items được bạn gái chàng trung vệ “đập hộp” khác như móc khóa hay kính mát cũng khiến nhiều người trầm trồ. Trên trang web của nhà mốt Pháp, những chiếc móc khóa và kính râm mang kiểu dáng tương tự có giá không dưới 500 USD. Tính "sương sương", số đồ hiệu Quỳnh Anh được bạn trai tuyển thủ tặng có tổng giá trị hơn 150 triệu đồng.

Chỉ sau 15 giờ đăng tải, bài viết của Quỳnh Anh nhận được hơn 20.000 lượt like kèm những lời bình luận tỏ ý trầm trồ về độ chịu chơi của Duy Mạnh

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới