TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Quang Hải bị ném đá khi diện áo hở ngực đi chùa, fans lên tiếng bênh vực

Thứ ba, 19/02/2019 06:14

Kể từ khi nổi đình nổi đám nhờ danh xưng bạn gái Quang Hải, cô nàng hot girl quê Quảng Nam gặp không ít sóng gió. Mỗi bức ảnh trên trang cá nhân, Nhật Lê cũng nhận về vô vàn ý kiến.

Mới đây, Nhật Lê có chuyến du lịch đầu năm mới cùng một vài người bạn. Trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải thường xuyên khoe những hình ảnh trong chuyến đi này. Trong số đó có một khoảnh khắc khoe vòng một lấp ló, ngay lập tức bức ảnh trở thành đề tài để dân mạng bàn tán và mổ xẻ.

Bức ảnh khoe vòng một lấp ló của bạn gái Quang Hải bị "ném đá"

Không ít fans hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Nhật Lê

Bức ảnh trên chỉ là một khoảnh khắc trên đường đi chùa, bởi khi vào bên trong thì Nhật Lê đã hoàn toàn khác

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về nhan sắc ngày càng gợi cảm của Nhật Lê thì nhiều người lên tiếng chê bai về phong cách hở hang đi chùa của cô. Niềm an ủi cho bạn gái Quang Hải là có khá nhiều bình luận bênh vực mình. Fans cho rằng những ý kiến chê bai trên là vô lý. Nhật Lê ăn mặc khá bình thường, và khi vào chùa chắc chắn sẽ kéo áo lên kín đáo hơn. Ngoài ra gu thời trang là sở thích của mỗi cá nhân, không ai có quyền gò ép. Trước đó không lâu, vào dịp Tết Nguyên Đán - bạn gái Quang Hải cũng từng bị "ném đá" bởi một chiếc áo quây khoe vai trần quyến rũ.

Một số khoảnh khắc trong chuyến du lịch đầu năm được Nhật Lê đăng tải trên trang cá nhân

Chiếc áo quây gợi cảm này cũng từng khiến bạn gái Quang Hải gặp nhiều sóng gió trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua

Click xem thêm: Quang Hải nói gì trước khả năng 'chầu rìa' ở trận Siêu Cúp?

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)