TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Quang Hải cắt phăng mái tóc dài, Nhật Lê khéo phô vòng một ở bể bơi

Thứ tư, 22/07/2020 10:43

Việc thay đổi kiểu tóc giúp bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh trông trẻ trung hơn trước.

Sau Nhật Lê, người bạn gái đồng hành cùng Quang Hải hiện tại là Huỳnh Anh. Bạn gái mới Quang Hải sinh năm 1999, cao 1m58. Cô nàng không phải du học sinh mà định cư tại Singapore từ nhỏ trong khoảng 12 năm thì trở về Việt Nam.

Quang Hải và Huỳnh Anh "dính như sam" sau khi công khai hẹn hò.

Huỳnh Anh sinh trưởng trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang nhưng hiện đang sống ở Hà Nội. Bố cô là một đại gia có tiếng và đang làm việc ở Singapore. Trong khi ấy mẹ là doanh nhân thành đạt trong công việc kinh doanh khách sạn.

Điểm qua sơ sơ đủ để thấy Huỳnh Anh là một "rich kid" thứ thiệt. Sau khi công khai yêu Quang Hải, ngoài đầu tư hàng hiệu, Huỳnh Anh cũng chăm chút cho nhan sắc của mình hơn trước. Sau khi đi làm răng trắng, bạn gái Quang Hải tiếp tục F5 kiểu tóc. Thay vì để tóc dài thẳng, hay uốn xoăn bồng bềnh, mới đây Huỳnh Anh đã cắt ngắn ngang vai. Nhìn hình ảnh mới của Huỳnh Anh nhiều người nhận xét cô nàng trông trẻ trung hơn.

Huỳnh Anh cắt tóc ngắn.

Trước đây, bạn gái Quang Hải cũng từng thử qua nhiều kiểu tóc khác nhau.

Dù đã không còn là gì với Quang Hải, nhưng cuộc sống của Nhật Lê vẫn được nhiều người quan tâm. Khi Quang Hải đang hạnh phúc bên Huỳnh Anh, bạn trai tin đồn thiếu gia Harry Hưng cũng sắp lấy vợ, Nhật Lê vẫn rất bình thản. Cô đăng ảnh đi du lịch cùng bạn bè, phô dáng gợi cảm ở hồ bơi. Sau những chuyện đã qua, nhìn hình ảnh hiện tại của Nhật Lê nhiều người không chỉ thấy sự lạc quan mà còn nhận xét cô nàng ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Nhật Lê khéo khoe vòng một căng đầy ở hồ bơi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới