TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Quang Hải lại bị soi chỉnh ảnh 'móp cả thang máy' trong story mới nhất

Chủ nhật, 31/05/2020 08:22

Hiện tại, nhất cử nhất động của Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải đều bị dân mạng soi mói, mổ xẻ.

Trở thành bạn gái chàng tuyển thủ đào hoa và nổi tiếng bậc nhất bóng đá Việt hiện tại, Huỳnh Anh là tâm điểm của truyền thông cũng như sự tò mò săm soi từ phía cộng đồng mạng. Chưa kể bên cạnh đó còn là sự đố kỵ, ghen ghét từ đội ngũ anti-fan. Hiện tại, nhất cử nhất động của Huỳnh Anh đều được đem ra mổ xẻ, bàn tán.

Đăng story bảo "sống thật một hôm" mà bạn gái Quang Hải lại chỉnh ảnh "móp cả thang máy" thế này.

Trong một tấm hình mới nhất được Huỳnh Anh đăng tải trên story, trông cô nàng vẫn giữ nguyên vẻ nhí nhảnh, dễ thương thường nhật. Dù chỉ diện một chiếc váy trắng đơn giản nhưng ai cũng phải công nhận hot girl Nha Trang thực sự nữ tính và rất hợp với Quang Hải.

Nhưng với con mắt am tường từ phía cư dân mạng, họ nhanh chóng soi ra những chi tiết khác thường trong bức ảnh. Đầu tiên là cách tạo dáng của Huỳnh Anh trông không được bình thường. Cụ thể ở tầm ngang với eo cô nàng, cửa thang máy bất ngờ bị cong, méo, nhìn có phần "sai sai". Nhiều người thắc mắc, bạn gái Quang Hải không tự tin với nhan sắc đời thực của mình hay sao mà photoshop đến "móp cả thang máy" như vậy.

Nhan sắc khác xa một trời một vực của Huỳnh Anh giữa ảnh đăng trang cá nhân và ảnh đời thực

Mới đây trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Huỳnh Anh đã làm xôn xao cánh truyền thông khi lần đầu tiên sánh đôi công khai bên Quang Hải. Những hình ảnh của hot girl Nha Trang đêm đó được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đa phần bất ngờ về nhan sắc đời thực khác xa những gì được đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới