TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái rapper Wowy: Tình yêu kéo dài hàng thập kỷ từ lúc gian khó, chuyện cưới xin giờ vẫn bỏ ngỏ?

Thứ hai, 21/09/2020 20:38

Dù rất kín tiếng về đời tư nhưng dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin về bạn gái tin đồn của rapper Wowy.

Một trong những gameshow hot nhất hiện này là "Rap Việt" với sự góp mặt của 4 huấn luyện viên là: Wowy, Suboi, Binz, Karik và 2 giám khảo là JustaTee, Rhymastic, cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Nhờ sức hút của chương trình mà đời tư của các HLV cũng gây chú ý. Trong khi Karik có chuyện tình ngọt ngào bên cô nàng Uyên Phan, Binz vướng nghi án hẹn hò Châu Bùi, Suboi đã lên chức mẹ... thì tình duyên của Wowy là kín tiếng nhất.

Nam rapper gần như không tiết lộ về chuyện yêu đương. Chỉ có duy nhất một lần anh chia sẻ: "Thời điểm cách đây 10 năm, tôi rất gầy, mặt hốc hác. Có lần tôi qua nhà bạn gái, hàng xóm của bạn gái còn tưởng tôi là trộm cắp, nghiện ngập nên nhắc nhân viên coi chừng tôi".

Rapper Wowy được cho là có chuyện yêu đương kín tiếng kéo dài hàng thập kỷ.

Dù vậy, dân tình cũng nhanh chóng tìm ra dấu vết chứng minh Wowy có chuyện tình khá ngọt ngào với bạn gái có tên Nhung Lê. Một số status Wowy công khai chia sẻ hình bạn gái và còn giới thiệu "Đây là bạn gái tôi", "Cô ấy là trợ lý của tôi, rất cool"...

Một số chia sẻ trong quá khứ của Wowy được khơi lại chứng minh mối quan hệ bền chặt của anh với Nhung Lê.

Theo tin đồn chưa được xác minh, Wowy và bạn gái yêu nhau từ 2 bàn tay trắng đến khi thành danh và chưa biết khi nào cưới. Trong lời kể của người được cho là bạn gái Wowy chia sẻ trên mạng xã hội vào năm 2019 thì lúc đó cả hai đã quen nhau được 9 năm, nay là năm thứ 10.

Bạn gái tin đồn của Wowy kể về chuyện yêu đương khiến dân mạng thích thú.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới