TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Tây xuất hiện bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng sau tin đồn bầu bí, cả hai thể hiện độ hiểu nhau khi sống chung nhà?

Thứ sáu, 29/04/2022 15:38

Qua chia sẻ mới nhất, nhiều người càng tin rằng Bùi Tiến Dũng và bạn gái đang ở chung nhà khi hiểu từng thói quen sinh hoạt nhỏ nhất của đối phương.

Đoạn clip Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây cùng chơi thử thách "couple check" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Cả hai diện áo đôi và tiết lộ thói quen sinh hoạt cũng như tính cách của đối phương, điều mà những ai sống chung nhà mới hiểu rõ được.

Ở câu hỏi: "Khi ngủ dậy, ai hay gắt gỏng hơn?", Bùi Tiến Dũng đã quả quyết chỉ tay về phía Dianka và bản thân cô nàng cũng không ngần ngại thừa nhận điều này. Hơn nữa, khi được hỏi về việc "Ai mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn trước khi ra đường", nam thủ môn cũng hướng tay về bạn gái Tây.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái thể hiện độ hiểu nhau.

Cả hai được cho là đang sống thử dù chưa cưới.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây cũng vướng nghi vấn ở chung nhà khi đăng ảnh ở nơi đang sống.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nổi tiếng nhờ thành tích thi đấu xuất sắc của Thường Châu. Nhưng đến hiện tại, Dũng "gôn" được cho là không giữ được phong độ. Thậm chí, cách đây không lâu anh chàng còn được cho là bán xế cưng để... trả nợ. Thế nhưng, ở bên Bùi Tiến Dũng luôn có bạn gái - Dianka Zakhidova. Gần đây rộ thông tin Dianka mang bầu khi xuất hiện trong đám cưới Hồ Tấn Tài. Nhưng đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa chia sẻ gì về tin đồn này.

Dũng "gôn" và bạn gái được nhiều fan hối thúc sớm tổ chức đám cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới