TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bạn gái tin đồn' của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục để lộ bằng chứng hẹn hò

Thứ bảy, 03/07/2021 10:31

Không riêng 'bồ tin đồn' Quang Hải mà cả hai tình cũ là Nhật Lê và Huỳnh Anh đều có động thái đáng ngờ khi nam cầu thủ được về nhà sau quãng thời gian cách ly.

Hậu chia tay Nhật Lê, Huỳnh Anh, cầu thủ Quang Hải vướng nghi vấn hẹn hò "chị đẹp hơn tuổi" Thanh Huyền. Nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức công khai.

Mới đây, cũng như các cầu thủ khác Quang Hải được trở về nhà sau khi kết thúc cách ly sau vòng loại World Cup. Nam cầu thủ đã nhanh chóng đăng ảnh check-in bên cháu gái. Chàng cầu thủ quê Đông Anh cũng không có chia sẻ gì thêm về người ấy hay việc hẹn hò.

Quang Hải đăng ảnh tươi rói bên cháu gái.

Thế nhưng có một chi tiết đáng ngờ của "bồ tin đồn" Quang Hải - Chu Thanh Huyền khiến nhiều người chú ý. Cô nàng đăng ảnh selfie khoe cân nặng 52,3kg. Trong hình, Thanh Huyền đang mặc áo từ thương hiệu của thủ môn Bùi Tiến Dũng - bạn thân Quang Hải. Không loại trừ khả năng cô nàng tự mua áo. Nhưng việc trùng hợp đến mức Quang Hải vừa về nhà, Thanh Huyền đã mặc chiếc áo này khiến nhiều người nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.

Chiếc áo Thanh Huyền mặc nhanh chóng lọt tầm ngắm của dân mạng.

Riêng hai tình cũ của Quang Hải là Nhật Lê và Huỳnh Anh cũng có động thái đáng chú ý. Trong khi Nhật Lê đăng ảnh mặc bikini hờ hững thì Huỳnh Anh lại tìm mọi cách né gọi tên Quang Hải khi livestream với Tấn Trường.

Nhật Lê và Huỳnh Anh cũng có động thái đáng chú ý.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới