TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu bị mắng là 'trà xanh' giật chồng, phía chính chủ nói gì?

Thứ sáu, 09/04/2021 09:27

Đứng trước những bình luận ác ý, Doãn Hải My khẳng định bản thân cô không bận tâm hay để ý.

Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My là mỹ nhân khá nổi dù không đoạt vương miện cao nhất. Bởi cô vướng tin đồn đang hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu.

Trong đêm chung kết Hoa hậu, Đoàn Văn Hậu cũng có mặt. Sau đó, nam cầu thủ lên sân khấu động viên Doãn Hải My khi không giật giải cao nhất. Không chỉ vậy, cặp đôi cũng lộ nhiều bằng chứng là một cặp khi check - in cùng địa điểm. Hay mới nhất vào ngày 7/4 vừa qua, Doãn Hải My đã cùng gia đình xuất hiện tại SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu và đồng đội. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò.

Đoàn Văn Hậu an ủi Doãn Hải My sau khi công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Doãn Hải My và gia đình có mặt trên sân vận động để xem trận đấu có Đoàn Văn Hậu chơi chính.

Trước khi đến với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từng có quãng thời gian dài hẹn hò Hoàng Anh (biệt danh là Ốc). Bởi vậy, khi tin đồn hẹn hò rộ lên, nhiều người "ùa" vào trang TikTok @doanhaimy_ mắng là "trà xanh", "giật chồng" chị Ốc... Nhưng đây không phải là tài khoản của Hải My mà chỉ giả mạo.

Trước những bình luận không hay, Doãn Hải My bình thản cho biết: "Mình có chơi TikTok nhưng không online thường xuyên nên không biết đến chuyện này. Hơn nữa đó đều là những bình luận ác ý và vô căn cứ nên cũng không khiến mình bận tâm hay để ý".

Bình luận ác ý của dân mạng bên dưới tài khoản giả mạo Doãn Hải My.

Trước những ý kiến của anti-fan, Doãn Hải My khá bình thản.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới