TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bạn gái tin đồn' của Đoàn Văn Hậu đưa ra lời khuyên phải làm thế nào khi bị bạn trai chê quan hệ tình dục tệ

Thứ ba, 01/06/2021 16:24

Khi được một cư dân mạng hỏi về vấn đề tế nhị, Doãn Hải My đã đưa ra lời khuyên và những suy nghĩ của bản thân.

Doãn Hải My từng được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào top 10. Bên cạnh đó, cô nàng còn dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My - bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, Doãn Hải My mở Q&A trò chuyện với mọi người. Đáng chú ý, một cư dân mạng tâm sự với Doãn Hải My: "Bạn trai chửi em have s*x (quan hệ tình dục) tệ và rồi im lặng với em thì em nên làm như thế nào ạ?".

Trước câu hỏi này, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình yêu: "Dear em. Nếu chị ở vị trí của em, chị sẽ không ngần ngại, không chần chừ thậm chí trong nửa giây để quyết định rời khỏi mối quan hệ này. Một trong những điều cơ bản nhất của một mối quan hệ lành mạnh là tôn trọng nhau. Tình yêu là chuyện của 2 chứ không phải chỉ một người. Dù cho đôi bên chưa thực sự hoà hợp thì cùng nhau động viên cố gắng.

Khi đối phương "chửi", dùng những lời lẽ như thế với em, khiến em cảm thấy hoang mang và tổn thương tới vậy thì liệu họ còn xứng đáng với tình yêu chân thành của em không? Chị mong rằng tình yêu thương của em với bản thân sẽ đủ lớn để giúp em đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chân thành mong em luôn vui!".

Doãn Hải My đưa ra lời khuyên cho một cư dân mạng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới