TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái tin đồn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau khi chia tay Trang Pháp là ai?

Chủ nhật, 08/04/2018 08:43

Mới đây, tin đồn nhạc sĩ Dương Khắc Linh hẹn hò hot girl Lưu Ngọc Duyên sau khi chia tay Trang Pháp bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội.

Tin đồn xuất phát từ việc một Fanpage chuyên về showbiz bất ngờ đăng tải thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh bí mật hẹn hò Ngọc Duyên - thí sinh đang tham gia một chương trình truyền hình về âm nhạc kết hợp hẹn hò dành cho những bạn trẻ độc thân có nam nhạc sĩ làm giám khảo.

Bạn gái tin đồn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh sở hữu nhan sắc mỏng manh, trong sáng

Ngay lập tức, cư dân mạng tò mò đã tìm ra lý lịch trích ngang của người đẹp này. Lưu Ngọc Duyên hay còn được biết đến với biệt danh Ngọc Duyên Sara, sinh năm 1995. Cô nàng là em gái trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Người đẹp theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Hội và từng có thời gian du học ở Hàn Quốc.

Sở hữu ngoại hình khả ái, người đẹp 23 tuổi là “gương mặt thân quen” trong nhiều MV của các nghệ sĩ V-biz như "Nhớ em", "Chỉ còn trong mơ" (Minh Vương M4U), "Điều anh không muốn" (Phan Ngọc Luân The Voice). Hiện cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều im lặng trước tin đồn tình ái. Điều này càng thêm cơ sở để dư luận tin vào nghi án trên là có thật.

Ngọc Duyên được nhận xét rạng rỡ và nóng bỏng hơn hẳn Trang Pháp

Click xem thêm: Rộ nghi án Dương Khắc Linh chia tay Trang Pháp, hẹn hò tình mới hot girl

Hoàng Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới