TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị anti-fan tung ảnh 'dìm hàng', lộ đôi chân to và thô khác xa ảnh tự đăng

Thứ ba, 11/02/2020 18:05

Qua hình ảnh 'người qua đường' chụp lại, cô chủ tiệm nail Huyền My bị lộ nhiều khuyết điểm trong đó có phần chân kém thon và hơi thô.

Ngoài sao Việt thì gần đây hội bạn gái tin đồn, người yêu, "một nửa" của nhiều cầu thủ lọt tầm ngắm của anti-fan. Sau màn lật tẩy gương mặt tưởng xinh như hoa lại bầu bĩnh, kém xinh của vợ Phan Văn Đức, là pha "dìm hàng" cô chủ tiệm nail Huyền My (bạn gái tin đồn của Quang Hải).

Sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò cô chủ tiệm nail Huyền My.

Trên Facebook hay Instagram, Huyền My thường đăng ảnh xinh đẹp, với đôi chân thon dài và nuột nà. Nhưng chẳng hiểu anti-fan lấy đâu bức hình chụp kém xinh của Huyền My rồi rải đầy phần bình luận ở trang cá nhân của Hải "con".

Trong ảnh, dường như Huyền My tham gia một sự kiện liên quan đến lĩnh vực làm đẹp. Cô nàng diện váy suông nhấn nhá là phần cổ thắt nơ và chi tiết bèo nhún ở tay. Tuy nhiên, trong bức hình "người qua đường" chụp lại Huyền My lại trông chẳng mấy xinh và sang như những bức hình cô đăng tải. Thêm vào đó, bạn gái tin đồn của Quang Hải còn bị lộ phần bắp chân to và hơi thô. Phải chăng để có những bức hình hoàn hảo đăng Facebook, cô chủ tiệm nail này cũng đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa rất nhiều.

Bức ảnh Huyền My lộ thân hình, vóc dáng kém nổi bật và khuyết điểm chân to thô.

Còn đây là hình ảnh long lanh cô nàng tự up.

Trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp với đôi chân thon dài, nuột nà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới