TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng ảnh ôm ấp ai đó, dân mạng đoán là nam cầu thủ nhờ một chi tiết

Thứ hai, 07/06/2021 10:36

Dù 'kín như bưng' trong việc tìm hiểu người mới nhưng những chi tiết liên quan đến việc Quang Hải hẹn hò vẫn bị dân mạng săm soi.

Cầu thủ Quang Hải đang cùng ĐT Việt Nam sang Dubai (UAE) thi đấu vòng loại World Cup 2022. Ngoài những thông tin liên quan đến những trận đấu quan trọng sắp tới, đời tư của cầu thủ quê gốc Đông Anh cũng được nhiều quan tâm.

Đặc biệt, mới đây tình tin đồn của Quang Hải post ảnh ôm ấp một anh chàng giấu mặt. Người này chỉ để lộ khoảng lưng diện áo màu hồng. Tuy nhiên, khi nhìn ảnh nhiều người đoán đây chính là Quang Hải.

Bạn gái tin đồn Quang Hải tung ảnh ôm ấp một người đàn ông giấu mặt.

Bởi nếu là fan ruột của Quang Hải, dễ dàng nhận thấy nam cầu thủ thường xuyên diện đồ màu hồng. Nhưng đây chỉ là dự đoán của một số người, thực hư có lẽ vẫn nên chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trước đó, Quang Hải cũng thường xuyên mặc áo hồng.

Quang Hải từng công khai hẹn hò với Nhật Lê, Huỳnh Anh. Xung quanh đó, nam cầu thủ còn vướng tin đồn có tình cảm với nhiều gái xinh khác. Hậu chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải được cho là đang tìm hiểu Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994), hơn chàng cầu thủ 3 tuổi. Nhưng đến hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới