TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bạn gái tin đồn' của Quang Hải ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt và khẳng định vẫn đang hạnh phúc

Thứ năm, 06/02/2020 10:25

Trong khi Nhật Lê bị nghi có bạn trai mới, thì 'tình tin đồn' của Quang Hải cũng tiết lộ đang rất hạnh phúc bên người ấy.

Hậu chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" Huyền My. Nhanh chóng những thông tin Huyền My chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, không khá hơn Nhật Lê nhiều người cũng chẳng ưa "cô chủ tiệm nail" này. Vì chưa "danh chính ngôn thuận" được Quang Hải công khai nhưng Huyền My liên tục có động thái "cà khịa" tình cũ của bạn trai.

Quang Hải bị nghi hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Gần đây, Quang Hải và "bạn gái tin đồn" Huyền My vướng tin đồn chia tay. Khi Huyền My chia sẻ ẩn ý: "Không nên để người khác thấy sự quá cần của mình. Bạn sẽ nhận lại sự cô độc". Sau đó, đoạn chat của Huyền My với cô bạn thân cũng bị rò rỉ, trong đó có viết người mà cô nàng cầu duyên chẳng phải Quang Hải. Về phía Quang Hải 30 Tết vừa qua, anh bất ngờ thả tim ảnh bạn gái cũ Nhật Lê, phớt lờ tình tin đồn Huyền My. Điều này khiến tin đồn Quang Hải và "bạn gái tin đồn" dứt tình là rất cao.

Nhưng khi thấy Nhật Lê (tình cũ của Quang Hải) hình như đã có bạn trai mới là thiếu gia, Huyền My cũng ngầm tiết lộ đang hạnh phúc vui vẻ bên người ấy. Ngoài ra trong phần hỏi đáp trên Instagram Huyền My cũng cho biết không bận lòng khi bị chê bai bởi cô cho rằng mỗi người cách đánh giá khác nhau, còn bản thân thì không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người được.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My mới đây lại cho biết đã có người yêu và còn đang rất hạnh phúc bên người ấy. Liệu người này có phải Quang Hải hay không thì có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới