TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng là ai và có gia thế 'khủng' thế nào?

Thứ ba, 04/09/2018 15:00

Theo đồn đoán của một số dân mạng, gia đình 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng có một nhà hàng cơm chay. Chị gái của cô nàng cũng đang là chủ hệ thống spa có tiếng ở Sài Gòn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã có một pha xôn xao trước thông tin về bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô gái này không hoạt động showbiz và là cái tên hoàn toàn xa lạ - Lê Thị Thanh, nickname Thanh Mèo.

Bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng có gia thế "khủng"?

Hiện tại, khoảnh khắc hiếm hoi giữ Bùi Tiến Dũng và cô gái này đang được dân mạng truyền tay nhau. Thông tin về cô nàng được cho là bạn gái Bùi Tiến Dũng cũng được dân mạng săn lùng.

Thông tin một số cư dân mạng cho hay, bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng sinh năm 1996 và hiện đang ở quận Thủ Đức, TP. HCM. Gia đình Thanh Mèo có nhà hàng cơm chay ở quận Thủ Đức và được thủ môn Tiến Dũng thường xuyên ghé ăn mỗi khi có dịp vào Nam công tác. Chưa kể, chị gái của Thanh còn là chủ của một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp rất có tiếng ở Sài Gòn. Thanh hiện đang phụ giúp chị mình làm quản lý cho thương hiệu spa này.

Gia đình Thanh Mèo có nhà hàng cơm chay ở Thủ Đức. Chị gái cô nàng cũng là chủ một spa có tiếng.

Thanh Mèo sở hữu gương mặt xinh đẹp, nước da trắng, đôi mắt to và mái tóc dài quyến rũ không hề kém cạnh bất cứ hot girl nào.

A.N (TH - Thế giới trẻ/Nld.com.vn)