TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái top 10 Hoa hậu đi Singapore thăm Phan Văn Đức, xoá tan tin đồn chia tay

Thứ ba, 09/07/2019 21:42

Chắc hẳn Phan Văn Đức đang rất hạnh phúc khi được bạn gái top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ sang tận Singapore thăm nom sau phẫu thuật chấn thương.

Phan Văn Đức - cầu thủ thuộc biên chế của Sông Lam Nghệ An được chẩn đoán đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài. Chấn thương đồng nghĩa với việc Đức "Cọt" phải ngồi ngoài đến hết mùa giải V-League 2019. Nhiều khả năng, Phan Văn Đức cũng sẽ vắng mặt tại các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Phan Văn Đức đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện Parkway - Singapore

Để điều trị dứt điểm chấn thương mắc phải, tiền đạo xứ Nghệ sang tận bệnh viện Parkway của Singapore để phẫu thuật. Hiện tại Phan Văn Đức đã phẫu thuật thành công, và đang được chăm sóc đặc biệt. Để động viên tinh thần bạn trai, Ngọc Nữ đích thân sang Singapore để thăm nuôi. Dù không công khai nhưng việc check-in tại đảo quốc sư tử, Ngọc Nữ đang ngầm khẳng định điều đó. Động thái của người đẹp gốc Nghệ An cũng đập tan mọi tin đồn cô nàng đã chia tay Phan Văn Đức.

Ngọc Nữ sang tận Singapore để thăm nuôi Phan Văn Đức

Khác với nhiều tuyển thủ, Phan Văn Đức chọn cách giấu kín chuyện hẹn hò. Dù chưa công khai nhưng chuyện tình giữa chàng tiền đạo nhỏ con với người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Ngọc Nữ cũng được đánh giá là gương mặt Wags trẻ đẹp, nổi bật trong dàn nửa kia của các tuyển thủ Việt.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới