TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Trọng Đại ẩn ý việc chọn nhầm người yêu làm dấy lên nghi án chia tay

Thứ ba, 04/02/2020 20:40

Khởi đầu một năm đen đủi, bạn gái cầu thủ Trọng Đại - Huyền Trang liên tục gặp sự cố không mong muốn.

Cách đây không lâu, Huyền Trang - bạn gái của cầu thủ Trọng Đại tiết lộ bị hack Facebook. Điều này khiến cô nàng lo lắng rằng, clip nhạy cảm của cô gửi cho bạn trai cách đây vài năm sẽ bị kẻ xấu đăng tải. Cô còn bị kẻ hack Facebook đòi 100 triệu nếu muốn lấy lại trang cá nhân. Khi ấy, Trọng Đại còn vào động viên bạn gái. Sau đó, không biết bằng cách nào, Huyền Trang đã lấy lại Facebook.

Cầu thủ Trọng Đại và bạn gái vướng nghi án chia tay.

Khi sóng gió này qua đi, Huyền Trang và Trọng Đại lại vướng nghi án trục trặc. Trên trang cá nhân, Huyền Trang đăng dòng trạng thái ẩn ý về việc chọn sai người yêu: "Chọn người yêu nó cũng giống như chơi xổ số vậy. Mình đánh con tử tế, thì nó lại về con khốn nạn". Bên dưới phần bình luận, cô nàng còn nhấn mạnh rằng: "Đàn ông có khi còn đáng sợ hơn cả corona chị nhỉ". Không dừng lại ở đó, trên story của Instagram Huyền Trang còn than thở về việc đầu năm mà gặp toàn chuyện đen đủi và cầu trời có mặt để những người lừa gạt mình sẽ gánh họa giùm mình.

Về phía Trọng Đại cũng có động thái lạ. Trước đây cầu thủ này chỉ follow mình Huyền Trang. Nhưng giờ đây anh đã bỏ theo dõi bạn gái và chuyển sang một cô gái khác. Điều này khiến nghi án Trọng Đại và Huyền Trang chia tay rộ lên. Và thực hư sự tình thế nào có lẽ còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng nữa mà thôi.

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý của Huyền Trang.

Trọng Đại cũng bỏ theo dõi bạn gái mà chuyển sang một cô gái khác.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới