TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Trọng Đại tiếp tục bị nghi 'đá xéo' bạn trai: 'Đưa gái đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé'

Thứ tư, 05/02/2020 08:35

Liên tục bóc phốt trên mạng xã hội, nhiều người đoán lần này có lẽ chuyện tình của cầu thủ Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang 'toang' thật rồi.

Đây không phải là lần đầu cầu thủ Trọng Đại và bạn gái Nguyễn Huyền Trang vướng tin đồn chia tay. Nhưng lần này có vẻ "gắt" hơn cả khi Huyền Trang liên tục có status ẩn ý về người yêu, mới đây nhất là: "Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy thằng đàn bà thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết cả... của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi. Chị mày không giàu nhưng tầm 5-6 chục triệu chị mày vẫn bố thí cho mày được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé. Thân...". Bên dưới phần bình luận, khi có người hỏi: "Chị đang nói anh Trọng Đại?", thì Huyền Trang đáp lại: "Chỉ nói vu vơ thôi".

Bạn gái nhắn Trọng Đại bức xúc viết: "Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé".

Trước đó, Huyền Trang đăng dòng trạng thái ẩn ý về việc chọn sai người yêu: "Chọn người yêu nó cũng giống như chơi xổ số vậy. Mình đánh con tử tế, thì nó lại về con khốn nạn". Bên dưới phần bình luận, cô nàng còn nhấn mạnh rằng: "Đàn ông có khi còn đáng sợ hơn cả corona chị nhỉ".

Thêm một chia sẻ ẩn ý, đậm mùi bức xúc đầu năm của Huyền Trang.

Riêng Trọng Đại cũng đã bỏ theo dõi bạn gái và chuyển sang một cô gái khác.

Trọng Đại là hậu vệ CLB Viettel từng thi đấu dưới màu áo của ĐT Việt Nam. Huyền Trang cũng là cô gái "nhẵn mặt" ở các cuộc thi nhan sắc. Đây không phải là lần đầu cặp đôi vướng nghi án chia tay. Trước đó đã có khoảng "7749" lần cặp đôi reo rắc đồn đoán như thế này nhưng cuối cùng Trọng Đại và Huyền Trang lại đăng ảnh thân mật như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới