TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh mất 'hình tượng ngoan hiền' khi lộ loạt ảnh quá khứ chơi bời, đi bar ?

Thứ hai, 18/02/2019 15:31

Được nhiều người nhận xét là xinh đẹp và ngoan hiền, thế nhưng loạt ảnh quá khứ 'chơi bời' được cho là của bạn gái Tư Dũng mới đây đã bất ngờ bị 'đào mộ'

Được biết bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng tên là Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi), cặp đôi nhận được sự ủng hộ rất lớn của fan hâm mộ và được nhận xét là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” trong dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Khánh Linh và “Tư” Dũng chính thức công khai chuyện tình cảm khoảng tháng 10/2018, vào đúng sinh nhật của anh chàng. Về phía Khánh Linh, cô đang sinh sống tại Hà Nội và kinh doanh tại Bắc Ninh.

Từ khi công khai tình cảm, “Tư” Dũng và bạn gái Khánh Linh luôn khiến fan ghen tị bởi những khoảnh khắc lịm tim cả hai dành cho nhau. Và mới đây nhất trong ngày Lễ Tình nhân, cặp đôi cũng đã đốn tim dân mạng khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân, Khánh Linh chia sẻ clip được bạn trai tự tay đeo vòng đôi cho, còn “Tư” Dũng cũng đăng tải khoảnh khắc lãng mạn bên bạn gái cùng dòng chú thích: “You are my Valentine”.

Trong khi chàng là cầu thủ 6 múi điển trai, đá bóng giỏi thì nàng lại là cô gái giàu có, giỏi giang, xinh đẹp. Bởi vậy, họ được liệt vào danh sách những cặp 'trai tài gái sắc" của bóng đá Việt.

Cũng chính bởi vậy mà mọi động thái của cặp đôi luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào được cả hai chia sẻ lên mạng xã hội, dân mạng mới đây còn khui ra bức ảnh nhiều năm trước của cô nàng. Trong khoảnh khắc này, có thể thấy gương mặt của Khánh Linh vẫn rất xinh đẹp và tạo được thiện cảm. Tuy nhiên thứ khiến người khác chú ý nhất lại chính là ngoại hình của cô nàng thời mũm mĩm, gu thời trang còn mộc mạc...

Thời mũm mĩm của Khánh Linh

Chưa dừng lại tại đó, vừa qua cộng đồng mạng lại phát hiện một số hình ảnh trong quá khứ được cho là của Khánh Linh kèm theo loạt tin nhắn “bóc phốt” người yêu Tư Dũng thực chất không hề hiền lành, ngoan ngoãn như các fan nghĩ.

Người này “tố” Khánh Linh thuộc dạng ăn chơi, có thời gian suốt ngày lên bar sàn và suýt bị công an bắt. Đi cùng là những bức ảnh từ thời “xa lắc xa lơ” để chứng minh.

Những hình ảnh trước kia được cho là của Khánh Linh.

Sau khi bị tố lên mạng xã hội, bên cạnh những bình luận ngạc nhiên, trầm trồ, số khác lại tin rằng cô nàng trong những bức hình trên chưa chắc là Khánh Linh bởi hiện tại cô đã thay đổi khá nhiều, khó có thể nhận ra.

Thậm chí, có nghi vấn về việc cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi trong những bức ảnh cũ sống mũi còn thấp, khuôn mặt khá tròn trịa. So với nhan sắc và thân hình hiện tại của Khánh Linh quả là một trời một vực.

Những nghi vấn này đang khiến các fan khá hoang mang. Hiện tại, cả Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng vẫn có động thái gì về những tin đồn và hình ảnh trên.

VD (TH - We/nld.com.vn)