TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Văn Thanh nhắn nhủ: 'Tận cùng của nỗi nhớ anh có biết là gì không?'

Thứ năm, 08/11/2018 16:47

Những ngày này, cô bạn gái Bảo Trân rất nhớ chàng hậu vệ tài năng của ĐTQG Việt Nam, người đang phải lưu trú Hàn Quốc dài hạn để chữa trị chấn thương.

Vũ Văn Thanh hiện tại đã có mặt tại Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Theo chẩn đoán, Văn Thanh bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến cần 6 tháng điều trị. Với chấn thương này, anh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ giải đấu quan trọng cùng ĐTQG là AFF Suzuki Cup 2018.

Trước khi ĐTVN xung trận ở AFF Cup 2018 một ngày, bạn gái Vũ Văn Thanh - Bảo Trân bất ngờ bày tỏ nỗi nhớ người yêu. Cô gái này bày tỏ: “Tận cùng của nỗi nhớ anh có biết là gì không?”.

.

Đi kèm với chia sẻ nhớ người yêu, Bảo Trân đính kèm một bức ảnh tình tứ giữa hai người. Hôm đó là thời điểm kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Vũ Văn Thanh và Bảo Trân đã làm một tiệc nhỏ để cả hai người đánh dấu một cột mốc mới trong tình yêu.

Trước đó, Văn Thanh nhận được lời động viên từ bạn gái khi đang chữa trị tại Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Thanh chia sẻ hình ảnh Văn Thanh cùng dòng chú thích: "Hãy luôn ngạo nghễ như những lúc trên sân cỏ vậy anh nhé! Cố lên anh, em tin là anh sẽ làm được!".

Vũ Văn Thanh cần ít nhất 6 tháng để chữa khỏi chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của 2 người, Bảo Trân nói: "Đã yêu một người thật lòng thì nên yêu mọi thứ về người đó, từ cuộc sống đến công việc. Thú thật, tôi cũng không thấy áp lực gì cả. Chúng tôi chỉ thiệt thòi hơn các cặp đôi khác là không được gặp nhau thường xuyên thôi nhưng bù lại, sẽ không thấy chán nhau mà càng nhớ thương nhau hơn. Cả hai chỉ cố làm việc thật nhanh và mong thời gian trôi qua nhanh để đến ngày được gặp nhau".

Tôi cảm thấy hãnh diện vì bản thân là cô gái bình thường lại yêu được chàng trai được nhiều người mến mộ. Ngay cả chuyện kinh tế hay tương lai tôi cũng không quá lo lắng. Tôi có chia sẻ với Thanh, nếu sau này anh không đá bóng nữa thì có thể về kinh doanh với tôi hoặc ở nhà tôi nuôi cũng được".

Thanh Hòa (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới