TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Văn Toàn tự chấm điểm nhan sắc mình, tiết lộ số tiền kiếm được mỗi tháng

Thứ bảy, 29/02/2020 09:40

Nhung Bum - bạn gái Văn Toàn có vẻ rất khiếm tốn trong việc đánh giá nhan sắc bản thân mình.

Cầu thủ Văn Toàn và bạn gái là Nhung Bum (Nguyễn Trang Nhung) có một mối tình đẹp, bình yên dù cặp đôi rất ít khi khoe ảnh chụp cùng nhau. Chính vì vậy, khác với những nàng WAGs khác ở tuyển Việt Nam, Nhung Bum không nổi bật và ít thu hút được sự chú ý hơn hẳn.

Văn Toàn và Nhung Bum.

Mới đây, cô nàng Nhung Bum đã tự chấm điểm nhan sắc mình sau khi nhận được câu hỏi từ một fan hâm mộ. Nàng WAGs của Văn Toàn thừa nhận: "Nếu tự chấm chắc được 6-7 điểm. Thực sự là mình chưa bao giờ thấy mình xinh luôn, kiểu chỉ là không xấu, cũng được thôi ấy".

Nhung Bum còn thẳng thắn mô tả khuôn mặt mình: "Mọi người gặp ở ngoài khen xinh, mình hỏi đố tìm được nét nào trên mặt mình xinh. Mặt mình không có nét gì xinh cả, chỉ là sắp xếp trông cũng hài hoà, không sai lắm. Với cả do mình trắng, tươi tỉnh nên trông dễ nhìn hơn thôi, chứ mặt này mà đen với mụn thì 3 điểm".

Bạn gái Văn Toàn chấm cho mình 6-7 điểm nhan sắc.

Bên cạnh đó, khi được hỏi kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng, bạn gái Văn Toàn cho biết: "Một tháng chị kiếm không được nhiều tiền (so với mọi người) nhưng nhiều so với mức chi tiêu của chị. Vì chị không thích mua sắm, 1 năm đi mua sắm 3-4 lần vào dịp gì đó thôi. (Đến nỗi mẹ còn sốt ruột bảo sao mày chẳng có quần áo gì để mặc, suốt ngày mặc mấy cái vớ vẩn thế, xong còn cho tiền bắt đi mua quần áo. Thế là lại đỡ được một khoảng nhé".

Ăn thì cũng không thích ăn sang chảnh tốn tiền, toàn thích ăn vặt vớ vẩn, cũng không có bạn bè tụ tập rủ đi ăn nhiều nữa. Nên tiền không có cơ hội tiêu ấy.

Với lại từ xưa chị đã có kiểu kiếm được 10 nghìn chỉ tiêu 3 nghìn còn lại 7 nghìn sẽ gửi tiết kiệm. Kiểu trong người lúc nào cũng phải có một khoản tiền để đề phòng có gì còn tiêu. Bây giờ có tiền chị cũng thích gửi sổ tiết kiệm chứ không tiêu. Chị không phải money - holic, kiểu cảm giác mình và tiền là thứ gì đó, không phải đam mê tiền như mọi người, chắc vì thế mà chị mới thoải mái về kinh tế. Vì suy cho cùng bây giờ chị chưa phải lo cho bố mẹ, chỉ lo cho bản thân nên mới như thế".

Nhung Bum nói về việc chi tiêu số tiền kiếm được.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới