TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ việc sửa mũi, tiện thể kể luôn chuyện hẹn hò

Thứ năm, 01/07/2021 14:57

Chia sẻ hiếm hoi của Gia Hân về cầu thủ Hoàng Đức khiến cư dân mạng thích thú.

Trong dàn cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam, Hoàng Đức (Nguyễn Hoàng Đức, SN 1998) là một "nam thần" sở hữu lượng fan girl cực kì đông đảo. Tuy nhiên, chàng cầu thủ này đang có chuyện tình đẹp với gái xinh Nguyễn Gia Hân. Khác với các nàng WAGs khác, Gia Hân ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Cầu thủ Hoàng Đức và bạn gái.

Mới nhất, Gia Hân đã tổ chức Q&A giải đáp thắc mắc mà dân mạng đưa ra, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến chia sẻ về chuyện sửa mũi của gái xinh.

Được biết, Gia Hân đã đi làm mũi với giá 38 triệu đồng vì dùng sụn tai. Cô nàng cũng tiết lộ với mũi dùng sụn sườn thì có giá khoảng hơn 70 triệu đến cả trăm triệu.

Gia Hân cho biết cô làm mũi hết 38 triệu.

Ngoài ra, Gia Hân cũng tiết lộ chuyện tình yêu của mình với cầu thủ Hoàng Đức. Gia Hân cho biết Hoàng Đức đã tán cô trên mạng 4 tháng không đổ. Sau đó, chàng cầu thủ đã bay vào Nam để gặp cô ngoài đời. Lần đầu tiên gặp, Gia Hân thấy Hoàng Đức hiền, thật thà và đẹp trai hơn hình ảnh trên mạng. Ngoài ra, cô nàng cho biết bạn trai không bao giờ quát và cực chiều người yêu.

Gia Hân cho biết Hoàng Đức tán cô 4 tháng trên mạng nhưng không thành.

Gia Hân kể về lần đầu gặp mặt Hoàng Đức: "Tán mình 4 tháng vậy mà lần đầu tiên gặp cho mình ăn bánh mì (2 trứng ốp la), vậy mà mình cũng đồng ý yêu ư. Mình có dễ dãi quá không mọi người".

Gia Hân cho biết Hoàng Đức rất chiều cô.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới