TRẺ » Hotgirl, hotboy

‘Bản sao’ Angela Phương Trinh ôm cún đi xem kịch

Thứ ba, 09/10/2012 15:22

Tối qua - 8/10, Tam Triều Dâng cùng diễn viên Anh Đào có mặt khá sớm tại sân khấu kịch Góc Nhỏ để xem vở “Kiếp hoa đêm” vốn có chị gái của cô tham gia diễn xuất.

Ít ai biết rằng Tam Triều Dâng lại có chị gái là diễn viên sân khấu kịch nói 5B cũng như từng là gương mặt quen thuộc của nhiều phim truyền hình như Những cô cậu ô mai, Gai hồng, Món nợ miền Đông, Tình yêu trong sáng, Blog và người đẹp, Truy tìm kho báu... Nữ diễn viên tuổi teen này chia sẻ sở dĩ cô học được cách diễn xuất cũng như cách nói chuyện một phần là nhờ vào chị Hai của mình là diễn viên Lê Nhất Hương.

Sau khi hoàn thành vai diễn Út Đẹt trong phim Chuyện làng bè, thời gian này Tam Triều Dâng đang tập trung cho việc học ở trường. Thời gian rảnh cô tham gia một vài sự kiện, tham gia quay talkshow, tiểu phẩm, gameshow, chụp hình cho các báo, làm đại diện hình ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang tuổi teen.

Cô chụp hình cùng chị gái Nhất Hương.

“Khi được nhiều người biết đến, em cũng đã nhận được một số lời mời tham gia phim dành cho giới trẻ, kịch bản nào cũng hay và hấp dẫn, nhưng thật sự là lịch học trên trường của em khá dày đặc, nên em không dám nhận lời. Khi nào thu xếp được mọi thứ, chắc chắn em sẽ phải tăng tốc và không làm mọi người thất vọng” – cô gái được cho là bản sao của Angela Phương Trinh hồi nhỏ chia sẻ.

Mặc dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng chị gái của Triều Dâng – diễn viên Nhất Hương không nổi tiếng bằng cô em nhỏ nhắn của mình. Tuy vậy, cô vẫn được mọi người trong giới yêu thương và đến ủng hộ nhóm kịch Góc nhỏ do cô và những người bạn cùng gầy dựng nên.

Anh Đào

Trong buổi ra mắt vở kịch Kiếp hoa đêm, ngoài bản sao của Phương Trinh còn có diễn viên Anh Đào tham gia ủng hộ. Cô nàng Hạnh của Kính vạn hoa vừa tái xuất làng điện ảnh sau một thời gian vắng bóng. Hiện tại, Anh Đào đang tập trung cho công việc kinh doanh của mình, bên cạnh đó cô cũng vừa xuất hiện lại trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Túc cầu tím.

Một vài hình ảnh của xinh xắn đi xem kịch: 

 

Diễn viên Lê Nhất Hương.

Infonet