TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao' Angela Phương Trinh tinh nghịch đi dã ngoại

Thứ bảy, 01/09/2012 00:36

Khác với đàn chị Phương Trinh, Tam Triều Dâng chọn cho mình phong cách rất kín đáo và đáng yêu.

Khác với đàn chị Phương Trinh, Tam Triều Dâng chọn cho mình phong cách rất kín đáo và đáng yêu.

'Bản sao' Angela Phương Trinh nấu cơm chung với Nam Thành 'Bản sao Angela Phương Trinh' đọ dáng với Midu

Cô bạn 14 tuổi Tam Triều Dâng đang là học sinh lớp 9 trường Trương Vĩnh Ký, TP HCM. Ngoài thời gian học ở trường, bạn ấy còn tham gia chương trình Chuyện gia đình trên kênh HTV7, tham gia kịch dài trên SCTV, làm người mẫu teen cho các báo và đóng quảng cáo nữa.

Được chú ý một phần nhờ gương mặt giống hot girl nổi tiếng nhưng Triều Dâng cho biết mình đôi chút không thoải mái với danh xưng này, vì "ở đời đâu có ai muốn làm bản sao của người khác đâu".

Tam Triều Dâng mong muốn xây dựng hình ảnh hoàn toàn trái ngược với "đàn chị": đó là một cô bé học sinh thơ ngây, trong sáng, ăn mặc đúng với lứa tuổi teen.

Dù tuổi còn rất trẻ nhưng Tam Triều Dâng cho biết mình có ý định tham gia showbiz một cách đàng hoàng chứ không chỉ là một hot girl, tham gia các sự kiện để được lên báo.

Hè vừa rồi Triều Dâng mới hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Chuyện làng bè, đóng cùng diễn viên Hùng Thuận và người mẫu Diễm Châu.

Trong phim. Triều Dâng vào vai Út Đẹt - một cô bé hồn nhiên, tinh nghịch, đáng yêu, đúng với lứa tuổi 14 của bạn ấy. Gia đình Út Đẹt có bốn chị em gái, ba chị đầu có khá nhiều vệ tinh theo đuổi, vì vậy phải nhờ cô em Út Đẹt làm quân sư cũng như thử lửa các anh chàng.

Đây là vai diễn mà Dâng rất thích, vì sống đúng với lứa tuổi teen, lại tha hồ nghịch ngợm như tính cách ngoài đời của mình.

Cô bạn vừa có chuyến dã ngoại xả stress sau thời gian đóng phim cùng với đoàn.

Triều Dâng hồn nhiên tạo dáng với trang phục và phụ kiện đầy màu sắc.

Kết thúc bộ phim này, Tam Triều Dâng cho biết mình sẽ tạm gác công việc để tập trung cho ngày khai giảng sắp gần kề. Vân An

ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới