TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao của Lan Khuê' - Cổ Ngân 26 tuổi gây sốt khi đính hôn với tỷ phú Mỹ 72 tuổi

Thứ ba, 05/01/2021 15:22

Chuyện tình yêu lệch tuổi của Cổ Ngân và tỷ phú người Mỹ không chỉ nhận được sự quan tâm của dân mạng trong nước mà còn lên báo nước ngoài.

Mới đây, một số trang báo Trung đồng loạt đưa tin về chuyện tình chênh lệch 46 tuổi của một cô gái Việt với tỷ phú người Mỹ. Cô gái được nhắc đến chính Cổ Ngân (sinh năm 1994). Cổ Ngân công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (72 tuổi). Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng ở Seoul - Hàn Quốc vào giữa năm 2019. Sau đó, cô nàng và hôn phu cũng tổ chức một bữa tiệc ấm cúng ở Việt Nam.

Tình yêu vốn không phân định tuổi tác, khoảng cách nhưng chuyện tình của Cổ Ngân và tỷ phú người Mỹ vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng.

Chuyện tình lệch đến 46 tuổi của Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz được một số trang báo Trung đăng tải.

Chia sẻ về hôn phu, Cổ Ngân cho biết bạn trai là người hay ghen. Nhưng vì cô cũng chẳng phải người hay đi bar, club nên bạn trai cũng đỡ ghen phần nào. Do ảnh hưởng của dịch, nên Cổ Ngân và bạn trai đang yêu xa.

Cổ Ngân được biết đến khi tham gia chương trình "Anh Chàng Độc Thân" vào năm 2018. Khi đó, nhiều người gọi cô nàng là "bản sao Lan Khuê" vì biểu cảm của Cổ Ngân rất giống HLV The Face.

Cổ Ngân được ví là "bản sao Lan Khuê".

Sau chương trình, Cổ Ngân vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của dân mạng. Cô có hơn 3.2 triệu lượt like trên TikTok và 168k follow trên kênh này. Hiện tại, Cổ Ngân có cuộc sống rất sang chảnh, thường xuyên xài hàng hiệu.

Cổ Ngân có cuộc sống rất sang chảnh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới