TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao của Lan Khuê' - Cổ Ngân bị khui lại ảnh cũ sau ồn ào chia tay hôn phu tỷ phú Mỹ 72 tuổi

Thứ tư, 07/04/2021 21:14

So sánh ảnh quá khứ và hiện tại mới thấy Cổ Ngân đã 'lột xác' chóng mặt như thế nào.

Đã đính hôn nhưng Cổ Ngân (26 tuổi) vẫn quyết chia tay với tỷ phú Wynn Katz (72 tuổi). Lý do cặp đôi chênh lệch 46 tuổi quyết định "đường ai nấy đi" là bởi không hợp, mâu thuẫn nhỏ khi nói chuyện chứ không hề có "người thứ ba".

"Bản sao của Lan Khuê" - Cổ Ngân xác nhận chia tay hôn phu các đây không lâu.

Hậu chia tay, Cổ Ngân tự tin mình có thể "gặp được những người tốt hơn". Bởi trước đây, cô cũng từng có cơ duyên gặp gỡ nhiều tỷ phú thế giới.

Chẳng hề buồn sau khi chia tay, Cổ Ngân vẫn đều đặn up hình xinh đẹp lên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi thần thái và gu thời trang sang chảnh của "bản sao Lan Khuê".

Phong cách thời trang sành điệu của Cổ Ngân.

Thế nhưng ít người biết rằng cách đây vài năm, hình ảnh của Cổ Ngân khác hẳn. Cô nàng khá gầy, trang điểm giản dị chứ không cầu kỳ và sắc sảo như hiện tại. Hơn nữa, Cổ Ngân cũng không có cơ hội diện nhiều đồ hiệu như bây giờ.

Một số hình ảnh giản dị của cô nàng trong quá khứ bị khui lại.

Cổ Ngân khi tham gia một chương trình thực tế.

Trước đây, Cổ Ngân từng có quá khứ cơ cực. Nói về tuổi thơ của mình, Cổ Ngân cho biết: "Khi còn nhỏ tôi đã từng đi bán vé số, đi lụm ve chai, đi bán dép lào ngoài đường, đi phát tờ rơi… Chưa từng bao giờ tôi nghĩ có cơ hội bước chân vào cánh cửa trường đại học.

Liệu với lý lịch như vậy, bạn có nghĩ rằng tôi sẽ có được cơ hội đặt chân vào những chương trình danh giá hay không? Có thể bạn nghĩ là không nhưng tôi tin là sẽ có và vẫn không ngừng cố gắng hơn mỗi ngày".

Cổ Ngân từng tham gia chương trình "Anh Chàng Độc Thân" vào năm 2018. Khi đó, nhiều người gọi cô nàng là "bản sao Lan Khuê" vì biểu cảm của Cổ Ngân rất giống HLV The Face. Hiện tại, Cổ Ngân làm 2 công việc song song là người mẫu và nhân viên ở phòng kinh doanh sales và marketing của một bệnh viện quốc tế.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới