TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao của Lan Khuê' - Cổ Ngân tiết lộ từng quen tỷ phú khác trước khi đến với hôn phu 72 tuổi

Thứ hai, 05/04/2021 14:00

Hậu chia tay hôn phu 72 tuổi là tỷ phú người Mỹ, Cổ Ngân khẳng định bản thân cô hoàn toàn có thể gặp được những người tốt hơn.

Chuyện tình lệch tuổi của Cổ Ngân - cô gái được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" (26 tuổi, TP.HCM) và vị tỷ phú người Mỹ Wynn Katz (72 tuổi, người Mỹ) được nhiều tờ báo trong và ngoài nước đưa tin.

Đã đính hôn nhưng mới đây Cổ Ngân tiết lộ việc đã chia tay tỷ phú U80. Lý do cả hai "đường ai nấy đi" vì những tranh cãi vụn vặt: "Giữa chúng tôi không bao giờ xảy ra chuyện đối phương có người khác. Tuy nhiên, cả hai đều nóng tính, mỗi khi nảy sinh mâu thuẫn đều không ai chịu ai nên dễ đi đến kết cục không có lợi. Chuyện lần này cũng chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhưng đã âm ỉ từ lâu", cô cho biết.

Cặp đôi lệch tuổi Cổ Ngân - Wynn Katz chia tay dù đã đính hôn.

Cũng qua việc này, "Bản sao của Lan Khuê" phủ nhận tin đồn trước đó cho rằng cô đến với tỷ phú nhiều tuổi vì tiền: "Nhiều người nói tôi yêu vì tiền, nay đã đủ nên chia tay. Chuyện này không đúng. Nếu yêu vì tiền, tôi đâu có dại gì nói lời chia tay".

Trước đó, cả hai đã có hành trình yêu đầy ngọt ngào.

Không bi lụy sau khi chia tay mới đây, Cổ Ngân tiếp tục kể về cơ duyên của mình với người giàu có. Cụ thể, cô nàng cho biết trước khi đính hôn rồi lại chia tay tỷ phú 72 tuổi cô từng có cơ hội gặp và quen nhiều người giàu có khác. Trong đó, cô từng gặp anh em tỷ phú bitcoin hiện nay: "Mọi người có thắc mắc rằng, trước khi quen người yêu cũ (CEO 72 tuổi) thì tôi từng có cơ hội gặp những ai. Xin thưa, tôi từng gặp anh em sinh đôi tỷ phú bitcoin nhà Winkevoss. Hiện tại, họ đang là tỷ phú bitcoin của thế giới.

Hồi xưa, tôi không biết họ là ai, chỉ tình cờ gặp trong một buổi ăn tối thôi. Tôi nói ra điều này để cho mọi người biết, nếu chia tay người yêu cũ, tôi hoàn toàn có thể gặp được những người tốt hơn".

Cổ Ngân khẳng định hậu chia tay hôn phu cô hoàn toàn có thể gặp được người tốt hơn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới