TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao Lan Khuê' chia sẻ về lần gặp mặt người thân của bạn trai tỷ phú U80, nhìn ảnh biết rõ thái độ của đại gia đình

Thứ ba, 16/05/2023 15:06

Trong đoạn clip mới nhất, Cổ Ngân cũng tranh thủ dằn mặt anti-fan đang muốn chia rẽ mình và bạn trai.

Hàn gắn sau khi chia tay, Cổ Ngân đang ở Mỹ chơi cùng người yêu, cô nàng cũng thường chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình trên mạng xã hội. Cô nàng được ở biệt thự bảo vệ nghiêm ngặt, ăn hàng sang chảnh, đập hộp hàng hiệu.

Cổ Ngân (29 tuổi) hàn gắn tình cảm với tỷ phú người Mỹ - Wynn Katz (75 tuổi).

Nhưng từ khi sang Mỹ, đa phần Cổ Ngân chỉ đi cùng bạn trai hoặc một vài người bạn mới quen. Nhiều người tò mò không biết liệu cô nàng có được gia đình bạn trai chấp nhận hay không?

Trong clip mới, Cổ Ngân đăng tải video quay lại cảnh đi ăn hàng cùng người thân của bạn trai. Cô nhấn mạnh: "Gia đình hạnh phúc lắm luôn".

"Bản sao Lan Khuê" thân thiết với cháu và những người thân của bạn trai tỷ phú.

Cả gia đình ăn tối sang chảnh trong một nhà hàng.

Bên cạnh đó, Cổ Ngân cũng nhắn đến những "bạn gái rảnh rỗi nhằm chia rẽ hạnh phúc gia đình nhà người ta". Cô cho biết, khi muốn nhắn riêng cho bạn trai tỷ phú để nói xấu cô nên viết đúng chính tả.

Trước khi đi ăn, Cổ Ngân và bạn trai tranh thủ check-in bên ngoài cửa hàng.

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cô cũng từng tham gia một gameshow truyền hình về hẹn hò. Sau đó, cô nàng đã công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn nhưng sau đó đã sớm hàn gắn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)