TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao Lan Khuê' - Cổ Ngân đáp trả vì bị chê không hợp đi thi Hoa hậu do lùm xùm tình cảm

Thứ sáu, 14/05/2021 15:46

Bị soi quá khứ hẹn hò với bồ tỷ phú nhiều tuổi, Cổ Ngân không ngần ngại đáp trả: 'Chuyện tình cảm của mình là do chính mọi người dành sự chú ý đến nó nên nó vô tình hot lên chứ có phải mình đi khua chiêng gõ mõ'.

Bỏ lại sau lưng chuyện tình dang dở với tỷ phú Mỹ, 72 tuổi, Cổ Ngân (26 tuổi) nhanh chóng lấy lại cân bằng. Không những vậy, Cổ Ngân còn đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Theo quy của cuộc thi, Cổ Ngân hoàn toàn đủ yếu tố tham gia. Nhưng một số dân mạng cho rằng Cổ Ngân không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm: "Nghe nói chị này đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cá nhân mình thấy không hợp do cách ứng xử trên MXH (mạng xã hội) từ trước và chuyện tình cảm hơi lùm xùm".

Cổ Ngân bị chê không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm với tỷ phú Mỹ hơn nhiều tuổi.

Trước lời nhận xét này, Cổ Ngân chẳng ngần ngại đáp trả: "Phải làm sao đây? Phải sống sao đây? Trời! Thiệt sự luôn á! Hoa hậu cũng là con người mà, Hoa hậu cũng có hỉ - nộ - ái - ố tất cả mọi cảm xúc chứ mọi người, cũng phải cho Hoa hậu yêu hay này nọ chứ. Mình không có nói mình là Hoa hậu nha mà ý là trước khi người khác người ta là Hoa hậu, người ta cũng phải có một cuộc đời rất bình thường.

Bây giờ mình không thể nào đặt cuộc đời của mình lên đôi môi của người khác. Tức là Ngân không có sống cuộc sống của Ngân vì những điều trên, vì những lời mọi người bàn ra tán vào đâu, cho nên nó cũng không có ảnh hưởng gì nhiều.

Mình chỉ muốn nói cho mọi người nghe là mình không thấy cái gì gọi là lùm xùm đâu, tại vì không hiểu mọi người định nghĩa lùm xùm như thế nào á. Lùm xùm nó phải là một cái gì ghê gớm ấy, còn ở đây chỉ có quen xong chia tay, giống như bao cặp đôi khác luôn, không có gì khác luôn á. Chuyện tình cảm của mình là do chính mọi người dành sự chú ý đến nó nên nó vô tình hot lên chứ có phải mình đi khua chiêng gõ mõ là 'Ơ mọi người ơi, tao đang quen người này nè, tao đang quen người kia nè'. Không, không hề luôn nha mọi người. Ngân không hề gây sự chú ý hay như thế nào luôn, đâu có lùm xùm gì đâu. Thề!".

Hậu chia tay, Cổ Ngân vui vẻ tận hưởng cuộc sống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Năm 2018, Cổ Ngân nổi lên khi tham gia show hẹn hò "Anh Chàng Độc Thân". Khi đó, nhiều người gọi cô nàng là "bản sao Lan Khuê" vì biểu cảm của Cổ Ngân rất giống HLV The Face.

Sau đó, Cổ Ngân lại được truyền thông quan tâm khi công khai hẹn hò và đính hôn với tỷ phú Wynn Katz (72 tuổi). Chuyện tình chênh lệch 46 tuổi này nhanh chóng khép lại, lý do là bởi không hợp, mâu thuẫn nhỏ. Hiện tại, Cổ Ngân vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống mới và tự tin rằng rất có thể cô sẽ có "cơ duyên" quen được người tốt hơn tình cũ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới