TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao Lan Khuê' đi bơi cùng bạn trai tỷ phú Mỹ U80, không ngại đăng loạt ảnh nhìn thôi đã 'đỏ mặt'

Thứ tư, 03/05/2023 20:12

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Cổ Ngân đăng loạt ảnh bồ tỷ phú U80 khi diện đồ kiệm vải.

Sau khi tái hợp với tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948), Cổ Ngân đang tận hưởng cuộc sống như "bà hoàng" tại Mỹ. Mới đây, "Bản sao của Lan Khuê" cùng bạn trai đi bơi. Mới đến xứ sở cờ hoa chưa lâu nhưng Cổ Ngân đã làm quen được những người bạn mới. Cô và bạn trai tỷ phú đã có những phút giây thư giãn ở hồ bơi.

Cổ Ngân và bạn trai U80 cùng nhau đi bơi.

Khoảnh khắc của bồ Cổ Ngân khi ở hồ bơi.

Cô nàng cũng lên đồ bơi cắt xẻ rất táo bạo.

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Bên cạnh đó, cô nàng còn nổi tiếng với chuyện tình chênh lệch 46 tuổi. Bạn trai Cổ Ngân là tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trước những lời bàn tán, Cổ Ngân chia sẻ: "Tính cách anh ấy cũng trẻ trung, năng động như tôi. Anh ấy rất hiểu và chiều chuộng tôi".

Riêng tỷ phú Katz từng tiết lộ gu yêu: "Tôi thích hẹn hò với phụ nữ trẻ hơn. Tôi muốn đi chơi với cô gái nóng bỏng". Thế nên không khó hiểu khi vị tỷ phú này đã yêu Cổ Ngân ngay từ khi hẹn hò.

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã tái hợp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)