TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bản sao Lan Khuê' tích cực đăng ảnh tình tứ bên bồ tỷ phú U80, nhưng lại bị chó cưng chiếm spotlight

Thứ sáu, 12/05/2023 14:38

Chú chó cưng được bạn trai 'bản sao Lan Khuê' yêu quý và coi như 'con trai'.

Gần 2 năm chia tay do khoảng cách, cô gái Việt - Cổ Ngân quay lại với bạn trai cũ là tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948). Hiện tại, cô đang sống tại Mỹ và được bạn trai đưa đi du lịch tham quan nhiều địa điểm đẹp ở Mỹ. Những ngày bạn trai bận, Cổ Ngân thường dẫn chó đi dạo. Được biết đây là giống chó cảnh sát được bạn trai Cổ Ngân mua từ nhỏ nên rất khôn và thân chủ. Ngay cả đi chơi, hẹn hò cặp đôi cũng dẫn chó theo.

Gần đây, chỉ một lần đi chơi xa mà không đưa "con trai" (cách Cổ Ngân và bạn trai gọi chó cưng) mà đến giữa buổi tỷ phú đã hối vì: "Tại sao không cho Rudi đi cùng".

Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú đi chơi mà không dẫn theo chó cưng.

Thường xuyên được Cổ Ngân cho lên sóng nên chú chó cưng này khá hot. Thậm chí, Cổ Ngân còn trêu "Con trai Rudi chiếm spotlight" của mình.

Dù mới sang Mỹ nhưng Cổ Ngân khá thân thiết với chó cưng của bạn trai.

Cô tích cực đăng tải ảnh mặn nồng bên bạn trai.

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Bên cạnh đó, cô nàng còn nổi tiếng với chuyện tình chênh lệch 46 tuổi. Bạn trai Cổ Ngân là tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã tái hợp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)