TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn thân Huỳnh Anh bức xúc mắng thẳng mặt anti-fan trên livestream khi bị chê đu bám để nổi tiếng

Chủ nhật, 12/07/2020 21:21

Bị chê 'bám fame' ngay trên sóng livestream, Thảo Uyên - bạn gái của Mạch Ngọc Hà, cũng là bạn thân của Huỳnh Anh đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả.

Công khai tình cảm với Quang Hải - Huỳnh Anh bị không ít anti-fan công kích. Nhưng sau khoảng thời gian e dè bạn gái Quang Hải giờ đã tự tin đáp trả những bình luận ác ý về chuyện tình cảm của mình.

Huỳnh Anh và cầu thủ Quang Hải liên tục công khai ảnh tình cảm mặc bị anti-fan công kích.

Gần đây, Huỳnh Anh còn chứng minh mình không bị cô lập trong hội bạn gái cầu thủ khi chơi thân với Thảo Uyên - bạn gái của Mạch Ngọc Hà.

Mới đây, Huỳnh Anh và Thảo Uyên đã cùng xuất hiện ở Đà Nẵng để cổ vũ Quang Hải, Mạch Ngọc Hà cùng CLB Hà Nội trong trận đấu với SHB Đà Nẵng diễn ra ngày 12/7. Rảnh rỗi, Huỳnh Anh và Thảo Uyên còn livestream trò chuyện với dân mạng.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của hai cô nằng thì cũng có ý kiến cho rằng Thảo Uyên chơi với Huỳnh Anh để ké sự nổi tiếng. Bức xúc, Thảo Uyên đáp trả anti-fan: "Em search Google coi chị là ai rồi hãy nói chị ké fame hay không nha". Được biết, Thảo Uyên nổi lên với nickname "hot girl võ thuật". Trang cá nhân của cô nàng cũng có hơn 27 nghìn lượt theo dõi.

Bình luận xấu xí bên dưới phần livestream của Huỳnh Anh và Thảo Uyên

So với Huỳnh Anh, Thảo Uyên cũng nổi tiếng không kém, vì thế cô nàng có lẽ không cần phải "đu bám" để nổi tiếng như bình luận của một số người.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới