TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn thân tiết lộ về tính cách thật của Viên Minh - bà xã Công Phượng ngoài đời

Thứ ba, 17/11/2020 10:41

Là tiểu thư con nhà giàu chính hiệu nhưng ngoài đời bà xã Công Phượng sống rất giản dị, không khoe khoang hay xấu tính với ai.

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh là sự kiện thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và dân mạng. Cả hai chính thức "về chung nhà" vào ngày hôm qua (16/11).

Công Phượng và Viên Minh sánh đôi trong tiệc cưới vào tối qua (16/11).

Không chỉ kín đáo trong ngày trọng đại mà quãng thời gian dài tìm hiểu Công Phượng và Viên Minh cũng hẹn hò bí mật. Được biết, Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai quen nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Vợ sắp cưới Công Phượng - Viên Minh (sinh năm 1993). Cô là ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Viên Minh từng du học nước ngoài, đã tốt nghiệp Thạc sĩ và hiện đang làm việc ở TP.HCM.

Sau đám cưới Công Phượng, những thông tin bên lề cũng được nhiều người quan tâm. Một người bạn thân từng học chung với Viên Minh cũng tiết lộ về tính cách của cô nàng ngoài đời. Người này cho biết, Viên Minh là một cô gái khá giản dị, hoà nhã với bạn bè. Dù là tiểu thư chính hiệu nhưng cô nàng không khoe khoang hay "xấu tính" với người khác. Trong chuyện học hành Viên Minh vô cùng xuất sắc, nắm bắt bài nhanh.

Ngoài đời, Viên Minh rất giản dị, không khoe khoang.

Ca sĩ Minh Chuyên đến chúc phúc cho vợ chồng Công Phượng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới