TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn trai chủ tịch của Mẫn Tiên đăng story ẩn ý giữa nghi vấn chia tay

Thứ năm, 29/04/2021 15:03

Chia sẻ của Hưng James - bạn trai Mẫn Tiên khiến cư dân mạng chú ý.

Mẫn Tiên và Hưng James từng là một cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, gần đây, cư dân mạng nghi vấn cặp đôi đã "rạn nứt" tình cảm. Trong đó đáng kể nhất là việc Mẫn Tiên unfollow bạn trai đồng thời mọi ảnh chụp chung của cả hai trên Instagram cô nàng cũng đã biến mất.

Mẫn Tiên đã unfollow bạn trai. Trong khi đó, Hưng James vẫn đang follow Mẫn Tiên.

Tuy nhiên, Hưng James vẫn đang follow Mẫn Tiên. Mới đây, hot boy bóng rổ kiêm chủ tịch xịn xò này đã đăng một story với nội dung khá ẩn ý: "It's ok to have love for who you had loved, even if you cross the streets to avoid them" (Tạm dịch: Chẳng sao cả nếu vẫn yêu một người bạn từng yêu, ngay cả khi bạn phải băng qua những con đường để tránh mặt họ).

Đây được cho là biến thể của câu trích dẫn mà nữ diễn viên người Mỹ Uma Thurman từng nói. Câu nói gốc là "I still love the people I've loved, even if I cross the street to avoid them" (Tạm dịch: Tôi vẫn yêu những người mà tôi từng yêu, ngay cả khi tôi phải băng qua những con đường để tránh mặt họ).

Chia sẻ ẩn ý của bạn trai Mẫn Tiên.

Không dừng lại đó, anh chàng còn đính kèm chia sẻ với bức ảnh chụp một con đường gần tháp truyền hình Tokyo Nhật Bản.

Nếu ai yêu thích Mẫn Tiên sẽ biết cô nàng này từng có thời gian dài đi du học ở Nhật Bản. Theo tìm hiểu, Hưng James và Mẫn Tiên đã quen nhau từ ít nhất là tháng 2/2019, trong khoảng thời gian nàng hot girl này vẫn học tập ở đất nước mặt trời mọc. Chính vì vậy, cư dân mạng hy vọng mối quan hệ của cả hai chỉ là xích mích và có thể hàn gắn.

Mẫn Tiên và bạn trai quen nhau từ năm 2019.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới