TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi có 'chạy mất dép' khi thấy điều này

Thứ sáu, 22/07/2016 09:08

Từng khoe có bạn trai ngoại quốc, Thúy Vi khiến nhiều người nghĩ điểm thi tốt nghiệp của cô môn tiếng Anh sẽ rất cao. Nhưng thực tế, Thúy Vi chỉ đạt hơn 3 điểm môn này.

Thúy Vi từng dính líu tình cảm với vị hôn phu của Midu là thiếu gia Phan Thành. Sau mọi chuyện, Thúy Vi lại gây sốc khi cho biết đã có bạn trai ngoại quốc. Không những vậy, người bạn trai này thường xuyên tặng cô những món hàng hiệu đắt tiền.

Thúy Vi nhiều lần khoe hàng hiệu đắt tiền

Được biết, bạn trai của Thúy Vi là một người nước ngoài sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về Việt Nam. Hai người quen nhau trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chỉ biết cô là người nổi tiếng chứ không hỏi gì về quá khứ.

Cuộc sống sang chảnh của cô nàng Thúy Vi sau khi được mọi người biết đến

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, thông tin về tình cảm say đắm cùng bạn trai ngoại quốc bỗng “biến mất tăm” và Thúy Vi tuyệt nhiên không hề nhắc gì tới chuyện đó nữa.

Chỉ mới đây thôi, khi dân mạng tình cờ tìm ra điểm số thi tốt nghiệp của cô hotgirl Cà Mau, người ta mới đua nhau “đoán già đoán non” phải chăng đây chính là lý do anh chàng biến mất.

Thúy Vi đạt số điểm rất thấp môn tiếng Anh

Dễ dàng nhận ra điểm môn tiếng Anh của cô thấp đến ngỡ ngàng, hoàn toàn trái ngược với mong đợi của mọi người khi Thúy Vi từng hí hửng chạy lên Facebook khoe mình đã đậu tốt nghiệp.

Phải chăng do trình độ tiếng Anh quá mức bập bẹ, chỉ đạt 3,18 thi tốt nghiệp nên khoảng cách về ngôn ngữ đã kéo xa tình cảm của hai người? Ngay việc giao tiếp đã khó khăn thì anh bạn trai nước ngoài có thể hiểu được tâm sự rất chi là người lớn và già dặn của Thúy Vi hay không?

Có lẽ sự thật về câu chuyện hoàn toàn không giống những gì mọi người vẫn nghĩ nhưng chỉ riêng việc Thúy Vi đã ngừng “khoe” bạn trai trên trang cá nhân cũng đủ khiến người ngoài có những suy nghĩ riêng về vấn đề này.

>> Mẹ Thúy Vi trẻ đẹp đến bất ngờ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới