TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bạn trai tin đồn' một thời của Hoa hậu Tiểu Vy và loạt nàng Hậu Vbiz - thiếu gia Thế Anh chính thức công khai bạn gái

Thứ hai, 03/01/2022 09:54

Không ngoài dự đoán của dân mạng, nhan sắc bạn gái của thiếu gia Thế Anh chẳng hề thua kém Hoa hậu.

Nguyễn Thế Anh (1990 hay thường được gọi là Andy Ku) là con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng. Ngoài thừa kế khối tài sản khổng lồ tiếng tăm bậc nhất Hà thành, Thế Anh còn khiến người ta nể phục vì có trình độ học vấn cao. Anh chàng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ và từng điều hành một công ty tại California.

Đẹp trai, giàu có, thành đạt lại có gia thế "khủng" nên chẳng lạ gì khi xung quanh anh chàng này có rất nhiều bóng hồng. Thế Anh từng dính nghi án hẹn hò với các người đẹp Vbiz, có thể kể đến trong số đó là Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tú Anh,...

Sau loạt tin đồn tình ái, đến tháng 11/2021 thiếu gia Thế Anh bất ngờ khoe cầu hôn bạn gái thành công. Cuối năm 2021, Thế Anh được cho là đã đính hôn với bạn gái khi chia sẻ hình ảnh mặc áo dài cách tân bên cổng hoa và viết: "Happy new year, new me, new family, 311221" (Tạm dịch: Chúc mừng năm mới, tôi mới, gia đình mới).

Thiếu gia Thế Anh được cho là đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái.

Thế nhưng, chân dung bạn gái được Thế Anh giữ kín. Đến mới đây, càng thiếu gia mới chính thức công khai dung nhan người thương. Kèm theo đó là clip chàng thiếu gia ngọt ngào hôn má bạn gái: "Cho cô bạn thân lên sóng phát nhờ (kèm ttheo icon chiếc nhẫn và hashtag # happybelatedanniversary (Tạm dịch: ngày kỷ niệm hạnh phúc), chàng thiếu gia viết.

Thế Anh chính thức công khai dung nhan bạn gái.

Theo thông tin hiếm hoi được chia sẻ thì bạn gái Thế Anh có nickname là Chi Anh. Cô nàng không hoạt động showbiz và có nhan sắc xinh đẹp chẳng kém Hoa hậu.

Nhan sắc bạn gái Thế Anh được đánh giá xinh như Hoa hậu.

Trước khi chính thức công khai bạn gái, Thế Anh từng bị đồn hẹn hò nhiều nàng Hậu Vbiz trong đó phải kể đến như: Tiểu Vy, Huyền My, Tú Anh.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới