TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bàn về 'tiểu tam', em gái Hà Anh có cái nhìn khác nhiều người: 'người bị bỏ rơi, bị lừa dối, bị thất vọng, mới thực sự là người thứ 3'

Thứ tư, 01/12/2021 11:25

Em gái Hà Anh là Hà My cho rằng trong một mối quan hệ, người bị bỏ rơi chính là người thứ ba. Hà My nghĩ rằng người ở lại, bị bỏ rơi lại chính là người may mắn vì không phải đau khổ về sau này.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nóng bỏng tên là Hà My. Tên tuổi cô cũng được xem là khá nổi tiếng trong giới trẻ. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn cô chị siêu mẫu, nhưng vóc dáng và thần thái gợi cảm của cô không hề thua kém chị gái chút nào.

Siêu mẫu Hà Anh và em gái.

Trước chủ đề nóng "người thứ ba" cưới người yêu, chồng của người khác, Hà My đã chia sẻ tham điểm của mình: " Suy nghĩ về người thứ 3 (hay “dân gian” còn gọi là Tuesday, con giáp thứ 13, trà xanh…)

Tuần trước ngồi với mấy chị em bạn bè thì mấy đứa có nói về chủ đề người thứ 3 và những ý kiến cá nhân xoay quanh nó. Mọi người phân tích đúng sai, đương nhiên cái chính là chỉ trích nhân vậy số 3. Thì cô em bạn mình có nói: "Mà cũng không vơ đũa cả nắm hết được chị ạ, như bạn em nó suốt ngày kêu sẽ không bao giờ là người thứ 3, vô đạo đức này nọ, thế rồi ngày kia gặp anh này thì yêu quá, cuối cùng đến với nhau".

Mình mới bảo: "Thực ra quan hệ trong tình yêu, hay vợ chồng vốn rất phức tạp, đương nhiên nhiều người có thể đã hết yêu nhau, không còn hạnh phúc lâu lắm rồi. Nhưng họ lại không đủ can đảm để rời bỏ, hay còn trách nhiệm, hoặc liên quan tới tài sản tiền bạc nên vẫn cứ ở với nhau. Cho tới khi có người thứ 3 xuất hiện (và người thứ 3 hoàn toàn có thể là đàn ông/ đàn bà như nhau), thì họ mới lại kiếm thấy một cảm xúc nào đó thiếu thốn, và “can đảm” bỏ đi người còn lại. Tuy nhiên, đối với chị, đúng sai còn nhiều lý do, nhưng nếu để phải “cướp” bằng được một ai đó khi họ vẫn đang ở với người khác, thì như vậy cũng chưa chắc là tình yêu, có thể là tham lam, là muốn thể hiện “tôi muốn là tôi có”, là bỏ đi những giá trị đạo đức chỉ muốn ích kỷ với sở thích của minh. Vì nói thật, có thấy thích mấy, thì trên đời này cũng luôn có những người khác độc thân, vui tính, hợp với mình, chẳng cứ gì phải đeo đuổi một người đã có vợ con, người yêu để rồi mang tiếng cả đời”.

Chúng ta đã quá quen thuộc với những câu chuyện chị này bắt cá hai tay, ông kia thì thụt với bạn của vợ, hay chính chị/em gái trong nhà, vợ bỏ chồng con theo người khác trốn luôn... Những câu chuyện mà khiến người nghe trố mắt ngạc nhiên hết đỗi vì đa số đông sẽ không nghĩ tới mình có thể làm như vậy với ai đó mình đã từng yêu thương, gắn bó cùng.

Mọi người thì hay chăm chăm chửi con người số 3, vì mối quan hệ thì luôn được minh chứng chỉ có 2 người mà thôi (trong xã hội ngày nay, chứ xưa kia thì vua chúa nghìn vợ trăm chồng cũng có). Mình thì lại thấy cái người bị bỏ rơi, bị lừa dối, bị thất vọng, mới thực sự là người thứ 3. Vì họ chả biết gì hết, chả hiểu vì sao mình lại bị đối xử như thế, vì cái số 2 kia nó đã coi như là của nhau rồi, chỉ còn mình bơ vơ, đắng cay.

Em gái Hà Anh cho rằng người bị bỏ rơi, bị lừa dối, bị thất vọng, mới thực sự là người thứ 3.

Và rõ ràng, “it takes 2 to tango” (phải có 2 mới nhảy tango được), nên cũng không thể nghĩ tội lỗi là do người thứ 3 xen vào hết khi người vợ/chồng kia cũng hưởng ứng theo một cách nhiệt tình, phải không ạ?

Bản thân mình khi nghe những câu chuyện về người thứ 3, thay vì cứ phải nghĩ “tại sao? vấn đề là gì?” Thì mình luôn thấy có khi đó lại là một điều may mắn cho người ở lại.

Đương nhiên ngay lập tức, thì họ sẽ đau đớn, buồn khổ. Nhưng gì đi chăng nữa, còn hơn sống đời ở kiếp mà không biết mình bị lừa dối, hay không được yêu thương trọn vẹn.

Như một tấm gương vỡ thành nhiều mảnh vụn, rồi sẽ luôn có thể lành, với nhiều vết sẹo. Nhưng trong cuộc sống là thế, chúng ta sẽ luôn gặp những người khiến chúng ta thất vọng, hoặc chính chúng ta lại là người sai trái với họ không chừng?

Dẫu gì đi nữa, cái số 2 kia sau này sẽ có thể nghiễm nhiên đưa nhau danh phận chính thức, hoặc có thể lại sớm tan vỡ cùng với lý do họ từng tìm thấy nhau.

Số 3 còn lại, chắc chắn sẽ tìm thấy số 4 của đời mình - một ai đó độc thân, vui tính, tử tế và khiến mình hạnh phúc suốt đời".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới