TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bằng chứng không thể chối cãi: Xemesis bí mật hẹn hò hot girl Bò Chảnh ở resort đắt nhất Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2024 16:11

Những hình ảnh mới nhất chứng minh cho tin đồn Xemesis hẹn hò hot girl Bò Chảnh hậu ly hôn Xoài Non là hoàn toàn có cơ sở.

Kể từ sau khi công bố tin ly hôn với hot girl Xoài Non, chuyện tình cảm của streamer Xemesis nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nếu như mỹ nhân 2k2 đang hạnh phúc bên Gil Lê thì "Streamer giàu nhất Việt Nam" cũng được cho là hẹn hò với hot girl tên Ý Nhi (nickname Bò Chảnh).

Xemesis và Bò Chảnh đăng ảnh ở bối cảnh tương tự nhau

Mới nhất, Xemesis và Bò Chảnh đã tự tung loạt hình ảnh hẹn hò rõ mồn một, ai nhìn vào cũng biết mối quan hệ đặc biệt. Theo đó, vào khoảng giữa tháng 9 cặp đôi vừa có chuyến du lịch Nha Trang cùng nhau, nghỉ dưỡng tại một trong những resort siêu sang có mức giá đắt đỏ nhất tại Việt Nam. Đây cũng là nơi nhiều người nổi tiếng, siêu sao nước ngoài chọn để lui tới mỗi khi đến Nha Trang. Dù không check-in chung khung hình hay cùng mốc thời gian nhưng hình ảnh câu cá được Xemesis đăng vào tối 26/9 hoàn toàn trùng khớp với ảnh của Bò Chảnh đăng vào ngày 16/9.

Hình ảnh check-in Nha Trang của Bò Chảnh

Đặc biệt hơn, cặp đôi còn biết caption kẻ tung người hứng cực mượt. Cụ thể, Bò Chảnh viết: “Dù sau này cậu có là cá thì tớ vẫn sẽ chiên cậu lên” và đính kèm icon trái tim đỏ chót. Còn Xemesis lại tếu táo: “35 năm mới bắt được 1 con cá. Không biết size này tính không nữa”. Về phần Bò Chảnh, cô nàng đã đăng cả loạt hình ảnh và clip check-in Nha Trang trên các tài khoản trang cá nhân. Trong những khoảnh khắc này, mỹ nhân cho thấy trạng thái vui vẻ, cực kỳ tận hưởng chuyến đi.

Không cần đôi mắt quá tinh tường cũng biết người ngồi ăn cùng Bò Chảnh là Xemesis

Cặp đôi Xemesis và Bò Chảnh từng được bắt gặp xuất hiện tình cảm cùng nhau tại sân bay

Trước đó, khi rộ lên nghi vấn hẹn hò Bò Chảnh hậu ly hôn Xoài Non, Xemesis không khẳng định cũng không phủ nhận. Nam streamer chỉ bày tỏ quan điểm rằng, việc bản thân quen ai hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân và không sống cô đơn tới già.

“Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ... Đang đợi vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ vấn đề là hóng drama nhiều quá, mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ cũng thành vấn đề à!?” - Xemesis nói.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới