TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bảo Trân hồn nhiên giữa phố xuân

Thứ ba, 24/01/2012 15:43

Trên sàn diễn, Bảo Trân luôn già dặn với kiểu trang điểm và trang phục của người lớn, nhưng trên phố xuân, người mẫu nhí này lại khoe vẻ hồn nhiên tươi trẻ vốn có.

Năm 2011, Bảo Trân là một trong những mẫu nhí đang đình đám được báo giới nhắc tới khá nhiều. Sự chuyên nghiệp của một người mẫu trong độ tuổi mới lớn đôi lúc cũng khiến các vị phụ huynh cảm thấy âu lo vì liệu như thế có phải là "chín ép" hay không cho một tài năng, nhan sắc của làng thời trang.

Tuy nhiên, có theo dõi hết các show diễn và những bức ảnh mà Bảo Trân đã thực hiện, có thể thấy hoàn toàn 2 thái cực khác biệt. Đó là một Bảo Trân hơi lạnh lùng và người lớn trên sàn catwalk với những sải bước, xoay người khá tự tin và một Bảo Trân vẫn có thể hồn nhiên, tươi trẻ như đúng lứa tuổi trong những bộ ảnh nhẹ nhàng được thực hiện trong không gian xuân, đường phố.

Một Bảo Trân có nhiều niềm tin và kỳ vọng của người yêu và quan tâm đến làng thời trang, người mẫu nước nhà mong đợi nhưng hơn ai hết, Bảo Trân phải luôn là người sáng suốt để nét đẹp đó, sự hồn nhiên tươi trẻ đó luôn tồn tại không vượt quá xa lứa tuổi. Âu đó cũng là một thử thách đặt ra cho người mẫu trẻ đang rất thẳng tiến trên bước đường danh vọng của làng thời trang Việt trước thềm xuân năm mới.

Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang phục của NTK Thuận Việt, chuyên gia trang điểm Quốc Anh và stylist Tân Đà Lạt.

Infonet