TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bảo Trân: "Việc học luôn là số 1"

Thứ hai, 19/12/2011 16:33

Vừa qua, hình ảnh cô nàng đáng yêu đoạt giải vàng Teen Model 2009 - Lê Hoàng Bảo Trân lại tiếp tục xuất hiện tràn ngập trên mạng qua một phim quảng cáo mới.

Được đánh giá cao trong diễn xuất qua các TVC, liệu Bảo Trân có ý định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh? Ngoài quảng Cáo Acnes và sản phẩm mới của VTC - “Tung Chảo” vừa rồi, Trân còn tham gia TVC nào khác không?

Bảo Trân: À, ngoài Acnes và sản phẩm mới vừa rồi Trân cũng có tham gia trong phim quảng cáo nước giải khát iKun nữa, cũng khá lâu rồi. Còn lại là chụp ảnh và diễn thời trang thôi.

Bảo Trân trong vai một đầu bếp tài năng

Cảm giác là Trân được cộng đồng ủng hộ khá nhiều qua các TVC, Trân có dự định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh không?

Bảo Trân: Cũng có nhiều đạo diễn đã liên hệ và gửi kịch bản mời Trân tham gia rồi nhưng Trân không sắp xếp được thời gian, Trân vẫn dành nhiều thời gian tập trung vào việc học mà.

Bảo Trân diễn rất tốt và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả

Trân có thường tham gia các mạng xã hội không?

Bảo Trân: Có chứ, Trân vẫn thường hay tham gia và theo dõi những tình cảm mà mọi người gửi cho Trân qua các mạng xã hội như Facebook, Go.vn hay Zing Me, BanBe.net.

Gia đình của Trân có quản lý quỹ thời gian của Trân trong việc đó không?

Bảo Trân: Tất nhiên là có rồi, Trân chỉ được phép lên mạng và chơi game giải trí sau khi mẹ đã kiểm tra xong bài bở thôi. Để được nhận những show diễn Trân thích, Trân còn phải đạt được mục tiêu gia đình đề ra trong học tập nữa đó. *Cười*

Sản phẩm “Tung Chảo” mà Trân vừa tham gia quảng cáo cũng là một sản phẩm trên mạng xã hội, sản phẩm này có gì đặc biệt để Trân nhận lời?

Bảo Trân: Trân cũng có tham gia nhiều game trên mạng xã hội để thư giãn sau thời gian học hay những show diễn căng thẳng. “Tung Chảo” có một điểm khác biệt và cũng khá đặc biệt, là có giao diện hình ảnh của thành phố Hồ Chí Minh, những địa điểm rất thân quen và đáng yêu như Nhà Thờ Đức Bà, tòa nhà thương mại Bitexco hay Vincom v.v.Vvà nhiều công thức nấu ăn các món ăn Việt lắm, nên Trân rất thích.

Những hình ảnh mang đậm chất Việt là nguyên nhân khiến Trân nhận lời

Sắp tới Trân có những dự định gì đặc biêt có thể chia sẽ được không?

Bảo Trân: Sắp tới là mùa thi, Trân phải tập trung vào thi cử đã. Những dự định “hay ho” Trân sẽ bật mí sau nhé.

Eva