TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bất chấp 'lời nguyền' ảnh thẻ, gái xinh vẫn nổi bần bật khi có căn cước công dân cực phẩm

Thứ năm, 13/05/2021 15:47

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh căn cước công dân của một hot girl với nhan sắc lung linh, bất chấp cả "lời nguyền" ảnh thẻ. Với nhiều chị em ảnh thẻ là luôn là ác mộng, thì gái xinh này lại hoàn toàn khác.

Được biết, nữ chính gây ấn tượng với bức ảnh thẻ này là Ngô Phùng Kim Ngân (SN 2003) đến từ trường THPT Quốc Oai (Hà Nội). Trên MXH, Kim Ngân cũng là một gái xinh có tiếng, TikTok của cô bạn có gần 342.000 lượt theo dõi, con số này ở Instagram và Facebook lần lượt 49.000 và 25.000.

Sở hữu gương mặt cân đối, đôi mắt 2 mí tròn xoe, đường nét thanh tú của Kim Ngân khiến dân tình dành không ngớt lời khen, các page lớn nhỏ trên Facebook share rầm rộ.

Nước ảnh đen trắng cũng không thể 'dìm hàng' nổi cô nàng xinh đẹp.

Tuy nhiên, cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện. Nhiều người cho rằng cô nàng không phải vén tóc lên hết như mọi người nên nhìn xinh hơn là điều hiển nhiên.

Bất ngờ nổi rần rần trên MXH, Kim Ngân kể lại: "Thật ra mình chỉ đăng ảnh này lên story để khoe với bạn bè và mọi người theo dõi mình. Tuy nhiên có bạn đã cap lại và gửi cho page sau đó các page share lại của nhau. Vì vậy mà mình hơi bất ngờ nhưng mà cũng rất vui".

Gái xinh cũng không ngại tiết lộ quá trình đi chụp ảnh căn cước của mình. "Mình chỉ chụp 1 lần là xong. Lúc chụp mình cũng chuẩn bị tinh thần phải vén tóc lên nhưng may mà không phải vén hết lên".

Hiện tại ngoài việc học, Kim Ngân cũng nhận làm thêm PR hoặc chụp ảnh mẫu cho các shop. Tuy nhiên, thời gian này cô bạn đang tạm ngừng để tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới